"Em gái bán lê" bất ngờ làm hướng dẫn viên du lịch, nhan sắc vẫn "gây thương nhớ" như ngày nào


Thứ 5, 07/01/2021 | 09:18


"Cô bé bán lê" nổi mạng xã hội năm nào bây giờ đã trở thành một hướng dẫn viên du lịch tại Hà Giang. Dù có nhiều sự thay đổi nhưng em vẫn luôn xinh xắn và đáng yêu.

"Cô bé bán lê" nổi mạng xã hội năm nào bây giờ đã trở thành một hướng dẫn viên du lịch tại Hà Giang.  Dù có nhiều sự thay đổi nhưng em vẫn luôn xinh xắn và đáng yêu. 

Năm 2018, cô gái H'mông Vàng Thị Sinh bất ngờ nổi tiếng trên mạng nhờ loạt ảnh và clip ngồi bán lê gần dinh thự nhà họ Vương - địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Giang. Vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn của cô gái 16 tuổi khi ấy liên tục trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Cô có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, cùng với việc bán lê nên cư dân mạng đặt cho Sinh biệt danh "em gái bán lê".

Mới đây, dân mạng rất bất ngờ khi thấy Vàng Thị Sinh thông qua 1 clip TikTok. Theo đó, 1 du khách vô tình bắt gặp cảnh Sinh làm hướng dẫn viên đang giới thiệu cho khách tham quan về dinh thự Vua Mèo. Vẫn là gương mặt trong trẻo, vẫn là giọng nói ngọt ngào ấy, nhưng có vẻ Vàng Thị Sinh đã trưởng thành và dạn dĩ hơn.

Dù nổi tiếng và bận rộn với việc bán hàng phụ mẹ nhưng 10X hiếm khi nghỉ học, em vẫn duy trì kết quả học tập tốt. Hiện "em gái bán lê" đang là học sinh lớp 12 tại THPT Mèo Vạc, Hà Giang. Năm 2021, 10X sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp. Vàng Thị Sinh hi vọng có thể đỗ vào ngành Sân khấu Điện ảnh trong tương lai.

"Cô bé bán lê" ngày nào vẫn đang nỗ lực từng ngày để thực hiện những dự định của bản thân. Dân mạng luôn tự hào với những nỗ lực và sự trưởng thành của cô gái xinh xắn và đáng yêu này.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-ban-le-bat-ngo-lam-huong-dan-vien-du-lich-nhan-sac-van-gay-thuong-nho-nhu-ngay-nao-a351935.html