+Aa-
    Zalo

    Giận chồng phản bội, vợ nuốt chửng 7.000 USD tiền tiết kiệm

    ĐS&PL Cô vợ trẻ đã tìm ra cách trừng phạt chồng về tội không chung thủy có 1-0-2.

    Cô vợ trẻ người Columbia đã tìm ra cách trừng phạt chồng về tội không chung thủy có 1-0-2.

    Không chung thủy là một tội nghiêm trọng trong hôn nhân. Từ xưa tới nay, những ông chồng/bà vợ bị phản bội đã nghĩ ra nhiều cách khác thường để trừng phạt vơ/chồng hư hỏng của mình. Nhưng chắc không ai giống cô vợ dưới đây. Người đã nuốt hết tiền tiết kiệm của hai vợ chồng – theo đúng nghĩa đen – khi phát hiện chồng mình không chung thủy.

    Vâng đúng vậy! Trong một nỗ lực tuyệt vọng để dạy cho người chồng hay lăng nhăng của mình một bài học, một phụ nữ 28 tuổi sống ở Colombia đã ăn tất cả số tiền tiết kiệm có trong gia đình, lên tới 7.000 đô la Mỹ tiền mặt.

    Sau khi biết được chồng mình bồ bịch bên ngoài, cô Sandra Milena Almeida đã lên kế hoạch để bỏ anh ta và lấy đi hết các khoản tiết kiệm của 2 vợ chồng. Tuy nhiên, chồng cô sớm biết được kế hoạch này và cố gắng đàm phán để có được một nửa số tiền trên.

    Nhưng rõ ràng, cô vợ không muốn chia sẻ bất cứ xu nào cho người chồng bội bạc và quyết tâm muốn anh ta phải “mình không” rời nhà. Trong lúc quyết liệt đó, cô vợ quẫn trí đã nuốt hết toàn bộ số tiền giấy tiết kiệm mà họ có.

    Kết quả là cô Sandra bị đau bụng nghiêm trọng và phải nhập viện điều trị.

    Khi cô nhập viện, đầu tiên các bác sĩ cho rằng cô bị ảnh hưởng bởi ma túy vì họ không hề biết rằng cô đã nuốt tiền. Sau chụp X-quang, họ mới nhận ra trong dạ dày có các gói nhỏ làm tắc đoạn từ dạ dày xuống ruột.

    Khi phẫu thuật, các bác sĩ đã lôi ra những tờ 100 đô la bên trong bụng của người phụ nữ này. Tổng số tờ tiền giấy mà họ lấy được là 57 tờ, sau khi làm sạch và hong khô chúng có giá trị 5 700 đô la.

    Có người sẽ thắc mắc là số tiền còn lại đi đâu mất rồi? Các bác sĩ giải thích rằng số tiền còn lại đã bị hư hại do dịch tiêu hóa trong dạ dày.

    Tiến sĩ Juan Paulo Serrano, bác sĩ phẫu thuật của bệnh viện cho biết họ đã chuyển toàn bộ số tiền trên cho cảnh sát và thẩm phán tòa án sẽ quyết định việc phân chia chúng.

    Còn người phụ nữ cực đoan trên thì hiện đã xuất viện và đang trong quá trình phục hồi sức khỏe.

    Theo Thecoverage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-chong-phan-boi-vo-nuot-chung-7000-usd-tien-tiet-kiem-a190822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan