+Aa-
    Zalo

    Hẹn gái xinh đi bar, anh chàng tá hỏa vì bạn gái "bốc hơi", thất thần khi thấy hóa đơn

    ĐS&PL Câu chuyện được tài khoản T.Đ chia sẻ trên mạng xã hội đang nhận về rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

    Câu chuyện được tài khoản T.Đ chia sẻ trên mạng xã hội đang nhận về rất nhiều sự chú ý của dân mạng. 

    Theo chia sẻ, nam thanh niên có quen biết một bạn nữ thông qua mạng xã hội. Sau khi nói chuyện được một thời gian, cô gái ngỏ ý muốn rủ anh chàng đi chơi. Nam thanh niên đồng ý, địa điểm để cô gái toàn quyền quyết định.

    Vì sợ lần đầu tiên gặp nên còn hơi ngại, anh chàng rủ bạn đi cùng. Cứ ngỡ chỉ uống nước bình thường nhưng khi cả hai đến nơi, gửi xe và được nhân viên quán dẫn lên tầng 3 thì nam thanh niên mới biết đây là một quán bar mini.

    Vừa gặp bạn nữ chưa kịp nói chuyện gì nhiều thì cô gái này nhắn tin ở điện thoại đưa cho nhân viên để gọi đồ.

    Anh chàng và người bạn xin phép đi vệ sinh, nhưng chỉ khoảng 1 phút sau trở lại thì thấy trên bàn ngập tràn đồ, còn bạn nữ kia thì bất ngờ đã "bốc hơi", gọi điện thì không liên lạc được.

    Đang không hiểu chuyện gì xảy ra thì nhân viên đưa hoá đơn với số tiền lên tới 17 triệu đồng bắt thanh toán. Lúc này anh chàng mới giật mình nhận ra là mình bị "gài" rồi nhưng số tiền lớn khiến nam thanh niên phải gọi điện khắp nơi để xoay tiền trả.

    Tổng hoá đơn lên đến hơn 17 triệu đồng.

    Đáng nói, trong lúc chờ người nhà mang tiền đến, thanh niên đã không ít lần nhìn thấy cô gái, cùng thủ đoạn tinh vi đó nhưng với nhiều khách khác. Khi có ý định đuổi theo cô gái thì thanh niên bị nhân viên quán ngăn lại.

    Ấm ức, hậm hực, tức tối, có lẽ là những cảm xúc của thanh niên phải trải qua khi vừa đặt chân vào quán được 13 phút đã mất 17 triệu đồng.

    Sự việc chưa được xác nhận nhưng câu chuyện trên cũng là bài học đắt giá cho các bạn trai cảnh giác trước khi quyết định hẹn hò, gặp gỡ với các gái xinh qua mạng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-gai-xinh-di-bar-anh-chang-ta-hoa-vi-ban-gai-boc-hoi-that-than-khi-thay-hoa-don-a362667.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan