Hiếu Orion, anh là ai?


Thứ 4, 09/10/2019 | 10:46


Hiếu Orion cùng nhóm bạn nhận về những ý kiến trái chiều sau khi gần như khỏa thân đi mô tô rồi livestream, chụp ảnh trên đèo Mã Pì Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang).

Hiếu Orion cùng nhóm bạn nhận về những ý kiến trái chiều sau khi gần như khỏa thân đi mô tô rồi livestream, chụp ảnh trên đèo Mã Pì Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang).

Hiếu Orion và nhóm bạn gây xôn xao với clip gần như khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng.

Ngày 8/10, trên Facebook Trần Chí Hiếu (hay còn gọi là Hiếu Orion) đã livestream cảnh anh và một số người bạn khỏa thân, đi mô tô trên đèo Mã Pì Lèng (thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang).

Sau khi hình ảnh và clip nói trên được lan truyền, nhóm người này đã nhận về nhiều phản ứng phẫn nộ từ dư luận. Nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng, chính chủ đã gỡ bỏ toàn bộ clip trên trang cá nhân. Đặc biệt, Hiếu Orion hiện đã khóa Facebook cá nhân.

Hiếu Orion được biết đến như là một chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội, đồng thời là "hot" Facebook được dân mạng yêu thích, sở hữu hơn 118 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Ban đầu, Hiếu Orion được giới trẻ biết đến qua những bản nhạc chế, là người truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ du ca đường phố. Anh còn tạo một sân chơi rất thú vị cho người yêu đàn và mở một trang học đàn online.

Ở thời điểm đó, những chia sẻ của Hiếu Orion được đánh giá là hài hước, thú vị và không kém phần sâu sắc xoay quanh cuộc sống đời thường.

Đặc biệt, Hiếu Orion từng gây chú ý khi đăng tải đoạn chia sẻ về việc khởi nghiệp năm 40 tuổi và những kinh nghiệm xương máu tích lũy được trong suốt 15 năm "trải nghiệm và làm thuê". Cũng chính bài viết này đã một lần nữa khiến cho giới trẻ có cái nhìn tích cực và tự tin hơn về sự phát triển và định hướng nghề nghiệp của bản thân.

Hiếu Orion từng chia sẻ nhiều câu chuyện truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Hiếu Orion còn là một thành viên không thể thiếu của Orion Media Company - công ty chuyên kiến tạo và sản xuất các sản phẩm quảng cáo truyền thông xã hội với 2 kênh giải trí nổi tiếng là Trắng TV và Loa Phường trên YouTube và Facebook.

Tuy nhiên, cùng với việc gây được hiệu ứng khá mạnh trên cộng đồng mạng, nhiều sản phẩm được phát trên 2 kênh này bị đánh giá là khá nhảm nhí và có tác động không tốt tới giới trẻ.

Năm 2017, với niềm đam mê âm nhạc sẵn có, Hiếu Orion thành lập ra NAH, công ty sản xuất ca nhạc, video phục vụ hoạt động quảng bá thương hiệu, truyền thông cho doanh nghiệp ở Việt Nam.

Hiếu Orion là người hỗ trợ xác thực tài khoản facebook (dấu tích xanh) cho một số cầu thủ tuyển Việt Nam.

Năm 2018, sau thành công của tuyển U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 châu Á, Hiếu Orion tiết lộ, Orion Media Group tham gia vào Orion Football Total với hai nhiệm vụ chính. Một là giúp các cầu thủ U23 Việt Nam có được lợi ích đúng với giá trị và công sức của các cầu thủ. Hai là giúp các doanh nghiệp và thị trường có khái niệm về thương hiệu và trân trọng giá trị của các cầu thủ bóng đá.

Tuy nhiên, sau khi hỗ trợ xác thực tài khoản facebook (dấu tích xanh) cho một số cầu thủ U23 và công bố dự kiến làm đại diện cho thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng như một số tuyển thủ khác, Hiếu Orion gặp rắc rối lớn khi "bản báo giá nghìn đô của Bùi Tiến Dũng" lan truyền trên mạng.

Ở thời điểm ấy, Bùi Tiến Dũng vẫn thuộc biên chế FLC Thanh Hóa, và CLB này đã phản ứng dữ dội trước bản báo giá này đồng thời tuyên bố, mọi hợp đồng quảng cáo, sử dụng thương hiệu cầu thủ này đều phải được sự đồng ý của họ.

Sau đó, Hiếu Orion đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân, đồng thời cho biết từ bỏ thương vụ "tư vấn miễn phí" cho Bùi Tiến Dũng cũng như các cầu thủ U23 khác.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-orion-anh-la-ai-a296244.html