Hoảng hốt phát hiện sự thật đáng sợ trong bát mì, cô gái muốn nôn ra nhưng không kịp


Thứ 2, 03/05/2021 | 14:09


Cùng sự kiện

Chỉ khi ăn gần hết bát mì, cô gái mới phát hiện ra dấu hiệu lạ trong bát nhưng muốn nôn ra lại không còn kịp.

Chỉ khi ăn gần hết bát mì, cô gái mới phát hiện ra dấu hiệu lạ trong bát nhưng muốn nôn ra lại không còn kịp.

Ăn uống hàng quán đem lại sự nhanh gọn, tiện lợi cho mỗi chúng ta, đặc biệt là những người bận rộn công việc không có thời gian để tự chế biến. Tuy nhiên, vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là vấn đề đáng lo ngại bởi không phải địa điểm nào cũng cung cấp nguyên liệu tươi sạch, chất lượng cho khách hàng thưởng thức.

Mới đây, một sự việc về "tai nạn ẩm thực đường phố" thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Một cô gái họ Liêu đến từ Quý Dương, Trung Quốc. Cô nàng gần đây đã ăn mì thịt cừu ở một quán ven đường nọ. Say sưa ăn gần hết bát, cô bỗng cảm thấy lợn cợn vì phát hiện ra sự thật đáng sợ, đó là sợi mì bị mốc. Cô nàng cho biết vì trong bát mì chứa nhiều loại gia vị, đặc biệt là vị chua cay nên cô không phát hiện được ngay từ đầu.

Ăn gần hết bát mì, cô gái mới phát hiện mì bị mốc.

“Khi ăn gần xong, tôi thắc mắc là vì sao hạt tiêu lại dính vào sợi mì gắp không ra? Lúc đó tôi mới ý thức được đó là vết mốc thì đã quá muộn. Tôi rất buồn nôn và cố nôn khan ngay sau đó mà không được”, cô gái tâm sự.

Phóng viên ngay sau đó đã tìm đến quán ăn ven đường này. Đầu bếp ở đây khẳng định chỉ có bát mì của cô gái bị sự cố như vậy. Đầu bếp cũng cho biết mì không phải do nhà hàng tự làm mà nhập từ một cơ sở sản xuất khác nên có thể có sơ suất.

Bát mì vẫn ở nguyên trên bàn khi phóng viên tìm đến.

Câu chuyện vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hot-phat-hien-su-that-dang-so-trong-bat-mi-co-gai-muon-non-ra-nhung-khong-kip-a364376.html