Hot girl 10X gây thương nhớ với hình ảnh đón Giáng sinh nhẹ nhàng mà quyến rũ


Thứ 5, 24/12/2020 | 13:03


Cùng sự kiện

Đôi chân thon dài cùng 3 vòng cân đối của Thúy Hằng luôn là điểm cộng thu hút ánh mắt của mọi người.

Đôi chân thon dài cùng 3 vòng cân đối của Thúy Hằng luôn là điểm cộng thu hút ánh mắt của mọi người.

Nữ sinh ngành Quản trị Khách sạn - Võ Thị Thúy Hằng (sinh năm 2001) được nhiều người biết đến với những hình ảnh diện nội y gợi cảm. 

Những tấm hình xinh đẹp của Thúy Hằng còn xuất hiện trên nhiều trang tin quốc tế... và nhận được nhiều lời bình luận tích cực.

Thúy Hằng sở hữu chiều cao 1m65, cân nặng 45kg, số đo 3 vòng cân đối: 90-60-89 (cm). Đây là những chỉ số đáng mơ ước của các chị em, bởi chúng xấp xỉ số đo chuẩn tỷ lệ vàng 90-60-90 (cm).

Thúy Hằng từng chia sẻ bản thân luôn chăm chỉ tập gym để có được số đo "vàng" trên, những chỉ số này khiến cô nàng rất hài lòng nên muốn chụp lại bộ hình gợi cảm để lưu giữ kỷ niệm.

Hot girl Sài thành được nhiều người nhận xét cô trông na ná diễn viên nổi tiếng người Thái Lan Baifern Pimchanok, trong phim Chiếc lá cuốn bay.

Mới đây, gái xinh 2k đăng tải trên trang cá nhân những khoảnh khắc nhẹ nhàng đón mùa Giáng sinh và thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng cùng những lời khen ngợi về nhan sắc.

Dù không diện trang phục hở bạo như mọi khi nhưng Thúy Hằng vẫn toát lên vẻ gợi cảm "hút mắt".

Đôi chân thon dài cùng vóc dáng chuẩn của Thúy Hằng luôn là điểm cộng thu hút ánh mắt của mọi người.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-10x-gay-thuong-nho-voi-hinh-anh-don-giang-sinh-nhe-nhang-ma-quyen-ru-a350471.html