"Hotgirl trường báo" một thời khiến dân mạng xốn xang bởi phong cách mẹ bầu "siêu ngầu"


Thứ 6, 04/12/2020 | 12:55


Khi còn là SV học viện Báo chí tuyên truyền, Tâm Xíu là hotgirl nổi tiếng vì vẻ đẹp trong trẻo. Khi đã lập gia đình, cô lại gây sốt với phong cách mẹ bầu siêu ngầu.

Khi còn là sinh viên học viện Báo chí tuyên truyền, Tâm Xíu (tên thật: Hoàng Thị Minh Tâm) là hotgirl nổi tiếng vì vẻ đẹp trong trẻo. Đến nay, khi đã ra trường, lập gia đình, cô lại gây sốt với phong cách mẹ bầu "siêu ngầu".

Minh Tâm (SN 1996, có nick name là Tâm Xíu). Tâm sở hữu ngoại hình ưa nhìn nên có rất nhiều fans khi còn là sinh viên trường học viện Báo chí tuyên truyền. Cô hiện có hơn hàng trăm nghìn người theo dõi trên Facebook. Sau khi tốt nghiệp, "hotgirl trường báo" đã làm chủ một cửa hàng quần áo ở Hà Nội, phong cách của cô cũng được nhiều bạn trẻ học hỏi theo.

Dù đang mang bầu, cô nàng vẫn chứng tỏ sức hút của mình khi ăn mặc sành điệu. Nhiều người cho rằng Tâm Xíu là hotgirl đầu tiên dám xóa bỏ style kiểu cũ của các mẹ bầu, thay vào đó là phong cách cá tính, cực ngầu.

Thay vì mặc váy bầu, cô chủ yếu mặc quần áo hoặc váy ôm body để tận dụng ưu điểm không béo vào chân tay.  Chính điều đó khiến mọi người có cảm giác, Tâm Xíu mang bầu gọn. Ngoài ra, phụ kiện, túi, kính là những món đồ giúp cô hoàn thiện vẻ ngoài "bầu như không bầu".

Trong quá trình mang bầu, cô nàng hạn chế tinh bột, đồ ngọt, chia nhỏ bữa và ăn nhiều hoa quả. Ngoài ra, cô còn đăng ký tập yoga từ tháng thứ 3 mang bầu. Việc này giúp mẹ bầu dẻo dai, giảm căng thẳng hơn.

Khi hay tin có em bé, cô nàng đã bắt đầu sử dụng kem bôi rạn luôn. Đến những tháng cuối, cô bôi thêm dầu dừa ép lạnh nữa. Quan trọng nhất là mọi người đừng để tăng cân quá nhanh nhằm hạn chế rạn.

Nhờ chế độ ăn uống, luyện tập khoa học, kết hợp với phong cách thời trang sành điệu nên dù đang mang bầu mệt mỏi, Tâm Xíu vẫn luôn xinh đẹp, rạng rỡ.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-truong-bao-mot-thoi-khien-dan-mang-xon-xang-boi-phong-cach-me-bau-sieu-ngau-a348289.html