Hotgirl Việt nào được báo Trung khen hết lời, ca ngợi sở hữu "vẻ đẹp ngàn năm có một"?


Thứ 6, 16/04/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Dương Minh Ngọc (SN 1996), thừa hưởng dòng máu lai Pháp từ ông ngoại. Cô đã sở hữu sắc vóc đầy cuốn hút với chiều cao 1m7, gương mặt xinh đẹp.

Dương Minh Ngọc (SN 1996), thừa hưởng dòng máu lai Pháp từ ông ngoại. Cô đã sở hữu sắc vóc đầy cuốn hút với chiều cao 1m7, gương mặt xinh đẹp.

Dương Minh Ngọc từng được báo Trung Quốc ca ngợi là "vẻ đẹp ngàn năm có một". Báo Trung Quốc cũng tán dương Minh Ngọc bằng nhiều mỹ từ như: Có khuôn mặt thiên thần, dáng hình gợi cảm, vẻ đẹp trong sáng nhưng không kém phần quyến rũ.

Dương Minh Ngọc còn được đề cử vào danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler. Được biết đây là danh sách được công bố hàng năm, bắt đầu từ những năm 1990 và cũng được coi là danh sách được công nhận rộng rãi nhất, uy tín nhất trên toàn thế giới.

Có sở thích selfie, cô gái sinh năm 1996 cũng từng giành giải thưởng nụ cười đẹp nhất trong một cuộc thi dành cho những người đam mê tự chụp ảnh.

Cô nàng sở hữu ngoại hình cao ráo cùng gương mặt xinh đẹp không lẫn vào đâu được. Nhiều người còn nhận xét Minh Ngọc có thần thái của một ngọc nữ, toát lên vẻ thuần khiết, thoát tục.

Nhờ ngoại hình sáng, thần thái tốt, cô nàng xuất hiện nhiều hơn trong những MV ca nhạc của Thanh Duy Idol, Kelvin Khánh, Gil Lê...

Hiện tại, Dương Minh Ngọc đang làm công việc kinh doanh, mẫu lookboook và đóng MV ca nhạc, quảng cáo. Trang Instagram cá nhân của cô nàng cũng có đến 255 nghìn lượt theo dõi.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-viet-nao-duoc-bao-trung-khen-het-loi-ca-ngoi-so-huu-ve-dep-ngan-nam-co-mot-a362726.html