Bất ngờ với số tiền hơn trăm triệu đồng trong đống quần áo cũ


Thứ 2, 04/12/2017 | 23:39


Cùng sự kiện

Khi phân loại đống quần áo cũ gửi làm từ thiện, nhóm tình nguyện viên đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện đó cả một đống tiền.

Khi phân loại đống quần áo cũ gửi làm từ thiện, nhóm tình nguyện viên đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện đó cả một đống tiền.

Hai tình nguyện viên Pam Green và Ann Speyer đã rất bất ngờ khi phát hiện một cuộn tiền gồm những tờ 10, 20 và 50 bảng Anh trong khi phân loại quần áo cũ gửi làm từ thiện tại cửa hàng St Margaret ở Chard, Somserset, Anh Quốc.

Cửa hàng St. Margaret, nơi thu và phân loại quần áo cũ làm từ thiện.

Số tiền thu được tổng cộng lên tới 5.000 bảng (hơn 152 triệu đồng) thuộc về một túi quần áo cũ được hiến tặng làm từ thiện. Có lẽ người mang đi tặng đã không kiểm tra kĩ trước khi mang đi tặng.

Nghĩ có sự nhầm lẫn nào đấy nên những tình nguyện viên đã báo cảnh sát để thông báo xem người nào đã để quên mất số tiền trên.

Cuộn tiền được tìm thấy trong đống quần áo cũ.

Tổng cộng có tới 20 người đã tới đây quyên tặng đồ nhưng không có ai thực sự mô tả đúng với nhận dạng của chiếc túi cả. Do đó cuối cùng của hàng đã nhập số tiền trên vào quỹ từ thiện.

Người quản lý cửa hàng, bà Tracey Sherwood nói: "Chúng tôi đã từng nhận được những kiểu quyên góp lạ lùng như còng tay, thậm chí là vỏ quả bom nhưng chưa bao giờ là tiền mặt theo phương thức thế này. Vì lo rằng người bị mất tiền không biết mình đã mất ở đâu nên chúng tôi đành nhờ cảnh sát thông báo giúp. Do cuối cùng vẫn không tìm thấy chủ nhân chính xác của số tiền nên chúng tôi chuyển nó tới nhà tế bần để làm từ thiện. Đó là cách xử lí tốt nhất."

Minh Minh (Theo Metro)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-so-tien-hon-tram-trieu-dong-trong-dong-quan-ao-cu-a211739.html