Khám phá biệt thự rộng 4.000m2 tái hiện thế giới phù thủy trong Harry Potter


Thứ 4, 24/06/2020 | 07:00


Biệt thự rộng 4.000m2 ở Florida (Mỹ) được tạo ra với mục đích thu hút fan của thế giới phù thủy trong Harry Potter đến tham quan, lưu trú.

Biệt thự rộng 4.000m2 ở Florida (Mỹ) được tạo ra với mục đích thu hút fan của thế giới phù thủy trong Harry Potter đến tham quan, lưu trú.

Biệt thự sở hữu của Loma Homes. Chủ nhân thiết kế biệt thự gồm 8 phòng ngủ, 5 phòng tắm và có thể chứa tới 20 người. 
Thiết kế lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Harry Potter trong thế giới phù thủy đầy phiêu lưu và kỳ thú. Những chi tiết nhỏ nhất trong ngôi nhà đều khiến khách tham quan cảm thấy thú vị, như lạc vào thế giới khác.

Cầu thang với những "bức tranh biết nói" nổi tiếng.

Phòng xem phim với hiệu ứng ánh sáng như trong rừng cấm.

Các vị khách sẽ được chào đón bởi "chiếc mũ phân loại" và có thể lựa chọn trong những phòng ngủ chủ đề từ Slytherin đến giường tầng trong ký túc xá của Gryffindor. Chiếc tủ nhỏ dưới cầu thang sẽ nhắc bạn về phòng ngủ đầu tiên của Harry.

Muốn trải nghiệm một đêm trong căn biệt thự, bạn cần bỏ ra 305 USD.

Để tái tạo cảm giác và tâm trạng của các bộ phim, các phòng có các hiệu ứng đặc biệt như âm thanh và ánh sáng.

Phòng ngủ theo phong cách tàu hỏa đã đưa Harry Potter đến với trường Hogwarts.

Con cú trắng của Harry Potter.

Các nhà thiết kế nội thất đã cố gắng tái tạo những cảnh tượng từ sách và phim và biến chúng thành một trải nghiệm sống tốt. 

 Những người yêu thích thế giới phù thủy trong Harry Potter chắc chắn sẽ muốn được ở một đêm trong biệt thự rộng 4.000m2 này. Tất cả những trải nghiệm đều vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-biet-thu-rong-4000m2-tai-hien-the-gioi-phu-thuy-trong-harry-potter-a328348.html