+Aa-
    Zalo

    Khỏa thân ở Mã Pì Lèng, Chủ tịch huyện Mèo Vạc: Bọn điên này ở đâu?

    ĐS&PL Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang đã không giấu nổi nỗi bức xúc khi nhìn thấy hình ảnh phản cảm của mấy người đàn ông khỏa thân ở Mã Pì Lèng Panorama.

    Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang đã không giấu nổi nỗi bức xúc khi nhìn thấy hình ảnh phản cảm của mấy người đàn ông khỏa thân ở Mã Pì Lèng Panorama.

    Hành động của nhóm người chụp ảnh nude trước Mã Pí Lèng Panorama khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" - Ảnh: Dân trí

    Dân trí đưa tin, mới đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook bỗng dậy sóng trước hình ảnh 4 người đàn ông đứng tạo dáng, livestream (phát sóng và tương tác trực tiếp) trước cửa tòa nhà Mã Pì Lèng Panorama với lí do… bảo vệ môi trường (?!).

    Nội dung video thể hiện cảnh 4 người đàn ông rủ nhau cởi hết quần áo, đi xe máy nối đuôi sau một chiếc ô tô bán tải hướng tới nhà hàng Panorama. Xen lẫn hình ảnh 4 người trong trạng thái gần như khỏa thân là tiếng cười tỏ vẻ thích thú của người cầm máy quay.

    Khi đến vị trí trước cửa nhà hàng, 4 người đàn ông đã cùng nhau tạo dáng chụp ảnh để “lưu giữ kỷ niệm”. Hành động “kỳ quái” của những người này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người đi đường.

    Sau ít phút đăng tải, đoạn livestream đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt xem trực tiếp từ người dùng mạng xã hội cùng những ý kiến trái chiều.

    “Em đã từng là fan của anh, anh H. (một người đàn ông trong nhóm khỏa thân - PV) ạ. Thật sự đó nhưng có lẽ em đã nhầm. Phẩm chất của anh có lẽ nó hơi bị vấy bẩn. Anh làm quá lố rồi anh ạ!...”, tài khoản N.B.N bình luận.

    Tài khoản M.L đánh giá: "Khoả thân chạy xe trên đèo Mã Pì Lèng không phải là cách để bảo vệ môi trường đâu ạ? Thực tâm có thể tốt nhưng hành động hơi lố quá rồi đấy ạ".

    Trong khi đó, theo Tuổi trẻ, ông Nguyễn Cao Cường (chủ tịch BND huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) không giấu nổi nỗi bức xúc khi nhìn thấy hình ảnh phản cảm của mấy người đàn ông khỏa thân ở Mã Pì Lèng Panorama.

    "Bọn điên này ở đâu? Chúng muốn đánh bóng tên tuổi?", ông Cường giận dữ đặt câu hỏi.

    Chủ tịch huyện Mèo Vạc cho biết hiện các điểm thắng cảnh của Hà Giang chưa có những biển hướng dẫn về quy tắc ứng xử và ban quản lý hay chính quyền cũng không có chế tài để có thể xử phạt những hành vi phản cảm này.

    Vì vậy chỉ có thể nhờ vào báo chí truyền thông và dư luận xã hội lên tiếng để đấu tranh loại bỏ những hành vi đáng giận dữ này.

    Chủ tịch huyện Mèo Vạc hoài nghi rằng những người này chỉ dùng chiêu trò "bảo vệ môi trường", bảo vệ công trình Mã Pì Lèng Panorama để "đánh bóng tên tuổi".

    Mã Pì Lèng Panorama là tổ hợp khách sạn, nhà hàng, quán cà phê 7 tầng được xây dựng bên hông đèo Mã Pí Lèng. Nằm ngay trên hẻm vực Tu Sản, công trình này được xây dựng từ năm 2018 và đưa vào sử dụng đầu năm 2019.

    Tòa nhà 7 tầng này nằm thoải theo sườn đèo, có 5 ban công lớn. Do xây dựng khi chưa hoàn tất thủ tục pháp lý, công trình này đang bị chính quyền sở tại kiểm tra, đánh giá mức độ ảnh hưởng để xử lý theo hướng tháo dỡ toàn bộ hoặc từng phần để bảo đảm cảnh quan, văn hóa… trong khu danh thắng Mã Pí Lèng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoa-than-o-ma-pi-leng-chu-tich-huyen-meo-vac-bon-dien-nay-o-dau-a296223.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan