Khoe chuyện tình "đôi đũa lệch", hot boy Grab bị nghi ngờ "sống ảo"


Thứ 5, 25/07/2019 | 11:47


Cùng sự kiện

Chuyện tình lãng mạng của chàng Grab điển trai tựa "soái ca" và nàng nặng gần nửa tạ đang khiến dư luận "dậy sóng" những ngày qua.

Chuyện tình lãng mạng của chàng Grab điển trai tựa "soái ca" và nàng nặng gần nửa tạ đang khiến dư luận "dậy sóng" những ngày qua.

Chuyện tình của chàng chạy Grabbike khiến mạng xã hội xôn xao.

Chuyện tình "đôi đũa lệch" luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm và ngưỡng mộ của nhiều người. Những ngày này, tình yêu lãng mạn của chàng xe ôm điển trai với cô nàng béo khiến dân tình không khỏi "rung rinh", nhưng cũng xen lẫn sự hoài nghi.

Mới đây, trên trang Facebook của mình, Thào A Thắng - chàng xe ôm Grab điển trai bất ngờ khoe chuyện tình đẹp của mình.

Điều đáng nói nếu chàng điển trai tựa "soái ca", thì nàng lại nặng đến gần cả tạ, khiến cặp đôi trông khá chênh lệch khi đứng cạnh nhau.

Tuy nhiên, vẻ ngoài dường như không thể ngăn cản họ thể hiện tình cảm dành cho nhau. Thào A Thắng chia sẻ: "Hạnh phúc của đàn ông không phải là lấy được cô vợ xinh đẹp, ngực nở, mông cong. Mà là cái thời điểm mình chưa có gì trong tay, cô ấy vẫn muốn ở bên cạnh chia sẻ những khó khăn cùng với nhau".

Không chỉ chênh lệch ngoại hình, cân nặng, bạn gái của Thắng còn lớn tuổi hơn anh. Nhưng chàng trai vẫn tỏ ra hạnh phúc, may mắn vì tìm thấy được cô gái phù hợp với mình.

"Thật ra, gặp được một người vì mình mà yêu đúng là rất may mắn. Chẳng sợ đời khó nhọc, chẳng sợ chờ đợi lâu, chỉ cần tìm đúng người, là đủ viên mãn rồi.

Cảm ơn chị đã đến… Các cô gái ạ, chỉ cần bạn xác định mục tiêu và cho người đó thấy sự chân thành thì bạn sẽ nhận lại điều xứng đáng từ họ", Thắng chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Khoe chuyện tình 'đôi đũa lệch', hot boy Grab bị nghi ngờ 'sống ảo' (Hình 2).

Ngoại hình khá chênh lệch của cặp đôi

Hiện tại, sau khi được biết đến và mệnh danh là hotboy Grab, Thắng đã học nghề và chuyển sang làm tạo mẫu tóc ở một salon.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, chuyện tình đẹp như cổ tích của Thắng nhanh chúng thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Có không ít bạn trẻ ra sức ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi "số 10" này, tỏ ý ngưỡng mộ những hành động ngọt ngào mà chàng trai dành cho bạn gái của mình. 

Song cũng có một vài bình luận đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ "đũa lệch" này, bởi ngoài công việc chạy Grabbike thì anh chàng này còn làm thợ cắt tóc.

Và hơn hết trên trang cá nhân của mình Thắng chưa từng nhắc bạn gái.

Liệu anh chàng này có đang "câu like", bày chiêu trò nhằm tăng lượt tương tác cho trang cá nhân của mình hay không?

Hiện tại, câu chuyện tình yêu của chàng hotboy và cô nàng béo mũm mĩm vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán trên mạng xã hội.

Chân dung cặp đôi Thu Trang - Tiến Sâm - Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, dân mạng cũng từng xôn xao bởi chuyện tình "cặp đôi đũa lệch" của Phạm Minh Trang (SN 1994) và Nguyễn Tiến Sâm (SN 1992).

Nếu nam chính có ngoại hình bình thường thì nữ chính lại được xếp vào diện hot girl khi sở hữu thân hình cao ráo và gương mặt xinh đẹp.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-chuyen-tinh-doi-dua-lech-hot-boy-grab-bi-nghi-ngo-song-ao-a285842.html