"Khoe" rửa 3 mâm bát ngày Tết, hotboy Nam Định khiến hội chị em vội vàng gọi tên "chồng tương lai"


Thứ 7, 20/02/2021 | 12:43


Cùng sự kiện

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước hình ảnh nam thanh niên điển trai phải một mình rửa 3 mâm bát ngày Tết.

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước hình ảnh nam thanh niên điển trai phải một mình rửa 3 mâm bát ngày Tết.

Ngày Tết là dịp để gia đình, bạn bè hội họp lại với nhau trong những bữa ăn thân mật. Tuy nhiên, một điều được coi như nỗi ám ảnh lớn nhất ngày Tết đó chính là rửa bát.

Mới đây, nhiều trang mạng xã hội đang chia sẻ hình ảnh một nam thanh niên điển trai ngồi rửa 3 mâm bát trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình sáng, gương mặt điển trai, nam thanh niên này còn khiến nhiều chỉ em nháo nhào khi biết nguyên do phải ngồi rửa 3 mâm bát.

Hotboy Nam Định phải rửa 3 mâm bát vì chưa có người yêu để về ra mắt gia đình. 

Theo anh chàng này chia sẻ, năm nay anh đã 29 tuổi nhưng vẫn chưa có người yêu để ra mắt gia đình, do đó, cả nhà quyết định phạt anh rửa 3 mâm bát coi như lời nhắc nhở nhẹ.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra đồng cảm với thanh niên này, bởi lẽ, có rất nhiều bạn trẻ cũng rơi vào tình cảnh bị gia đình, họ hàng hối thúc việc ra mắt người yêu, lấy vợ, lấy chồng...

Bên cạnh đó, một bộ phận dân mạng khác đặc biệt quan tâm đến "info" của anh chàng này khi biết anh đang còn "ế".

Hội chị em đã nhanh chóng tìm ra thông tin của chàng trai ấy là Vũ Văn Thành, quê ở Nam Định, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Văn Thành quê tại Nam Định, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Trên trang cá nhân, Văn Thành thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường của mình và dân mạng phái hiện ra dù ở bối cảnh nào chàng trai cũng rất đẹp trai.

Bất ngờ được nhiều người biết đến sau bài đăng, Văn Thành cho biết anh cảm thấy rất vui, đồng thời cũng bày tở hy vọng trong năm mới này sẽ kiếm được một cô người yêu và ra mắt gia đình.

Văn Thành khá điển trai và thành đạt, tuy nhiên, hiện tại anh vẫn chưa có người yêu. 

Biết “hot boy rửa bát” vẫn còn độc thân, nhiều cô gái đã nhận vơ làm người yêu hay chồng tương lai và tới tấp xin sang năm được rửa bát thay.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-rua-3-mam-bat-ngay-tet-hotboy-nam-dinh-khien-hoi-chi-em-voi-vang-goi-ten-chong-tuong-lai-a356650.html