Không muốn "sen" đi lấy chồng, "boss" bất ngờ làm điều này khiến dân tình ai cũng lăn ra cười


Thứ 2, 09/03/2020 | 11:34


Cùng sự kiện

Hình ảnh 'boss' lưu luyến, không muốn rời 'sen' sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Hình ảnh 'boss' lưu luyến, không muốn rời 'sen' sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Chó mèo là thú cưng được nhiều gia đình đối xử như người thân trong nhà. Có lẽ cũng chính vì thế mà những thế mà những chú "boss" cũng hết mực yêu thương, trân trọng, trung thành chủ nhân của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh "sen" đi lấy chồng mà bị "boss" đám đuôi không rời khiến ai cũng phì cười. Thậm chí, tới khi cô gái trẻ đứng vào hàng để chuẩn bị nhận lễ từ nhà trai, chú chó vẫn không chịu buông tha, nhảy dựng lên bám vào tay đầy lưu luyến.

Hình ảnh hài hước được chia sẻ lên mạng xã hội. 

Giữa lúc bộn bề công việc cô dâu cũng chẳng thể làm gì hơn ngoài việc đưa tay ra phía sau dỗ dành "boss".

Chỉ sau vài giờ chia sẻ hình ảnh này đã nhanh chóng nhận về hơn 13k lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận khác nhau.

- "Sen" đã bỏ "boss" rồi.

- Thấy bóng dáng của mình với em Mi ở nhà, hic.

- "Boss" níu kéo trong vô vọng. "Sen" chẳng thèm ngoảnh mặt nhìn về.

- Ngày đám cưới tui cứ đi 1 bước là nó theo 1 bước. Hôm đón dâu nó còn chui cả vào váy cưới của tui các bạn ạ. Tui nhớ nó quá.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ hình ảnh những chú chó vô tư xuất hiện trong khung hình đám cưới với biểu cảm khó đỡ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-muon-sen-di-lay-chong-boss-bat-ngo-lam-dieu-nay-khien-dan-tinh-ai-cung-lan-ra-cuoi-a314534.html