Kiếm được "mối khác ngon hơn", cô gái hoạnh họe chàng trai đủ kiểu để "hợp thức hóa" việc cắm sừng


Thứ 2, 09/11/2020 | 08:03


Cùng sự kiện

Sau 2 tuần chia tay, nhìn được bức hình mà bạn gái cũ đăng tải, chàng trai bàng hoàng nhận ra bản thân đã sa vào "màn kịch" quá hiểm hóc.

Sau 2 tuần chia tay, nhìn được bức hình mà bạn gái cũ đăng tải, chàng trai bàng hoàng nhận ra bản thân đã sa vào "màn kịch" quá hiểm hóc.

Trong tình yêu, sự chung thủy là vô cùng quan trọng để duy trì một mối quan hệ bền lâu. Thế nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện ra mình bị người yêu cắm sừng cảm giác ấy sẽ ra sao?

Mới đây, một anh chàng đăng tài bài viết chia sẻ chuyện bạn gái thay đổi khi có "kẻ thứ ba" chân chân vào.

Chia tay không biết lý do là điều đau khổ, dằn vặt nhất trong tình yêu - Ảnh: Minh họa

Câu chuyện được anh chàng kể lại như sau:

“Hai đứa mình đều năm 3, đang yêu đương cũng được hơn 2 năm nhưng từ 3 tháng đổ lại đây cô ấy tự nhiên có những biểu hiện lươn lẹo như:

Bảo mình đi mua phở, mình mua về 1 suất như mọi khi thì cô ấy nói:

- Sao anh mua nhiều bánh phở thế?

- Thì anh mua như mọi khi thôi.

- Chắc anh mua chỗ khác đúng không, em ăn nhiều thịt ít phở cơ mà.

Mà rõ ràng mình mua cùng 1 chỗ, cứ tưởng quán thay đổi công thức nhưng không. Lần sau đi mua mình bảo với người bán là 1 suất nhiều thịt, ít phở thì lại lươn lẹo:

- Nhiều thịt thế này ai ăn hết.

Bình thường bọn mình đi ăn nem rán, thường sẽ gọi 1 đĩa khoai, 1 đĩa nem nướng với 10 nem rán. Hôm trước đi mình cũng gọi như thế, thì cô ấy lại bảo:

- Anh gọi nhiều thế ăn hết không? Thừa tiền à mà gọi?

Khi đi ăn lẩu với nhau, bình thường mình cứ bóc 1 con tôm cho người yêu, mình ăn 1 con nhưng lần này thì:

- Sao chưa bóc cho em anh đã ăn rồi.

- Anh bóc em 1 con ăn hết rồi thây.

- Hết thì anh phải bóc tiếp chứ.

Mình mua cho 1 gói bim bim mang qua thì cũng chê:

- Mua có 1 gói thôi à, sao anh không mua 2 gói.

- Ăn 1 gói thôi, ăn gì mà nhiều thế.

- Anh bảo ai ăn nhiều?

Nói tóm cái gọi lại là bất kể cái gì cũng có thể là lý do để cô ấy giận, lý do dỗi, lý do hờn và lý do cãi nhau… cho đến 1 ngày cách đây 2 tuần.

- Chia tay đi, em càng ngày càng thấy anh không quan tâm em, không để ý những gì em nói. Anh nghĩ giờ yêu được em rồi là anh không cần như ngày xưa phải không? Nếu vậy thì thôi đi, em cảm thấy em không được tôn trọng.

Rồi chia tay, trong khi mình còn chẳng biết lý do là gì, mình vẫn vậy không có gì thay đổi cả, đồ ăn đồ uống quán ăn cũng không có gì thay đổi. Cho đến ngày hôm qua, thấy em chụp ảnh cùng 1 quán nem nướng, vẫn là 1 đĩa khoai, 1 đĩa nem nướng và 10 nem rán thêm 2 cốc nước đậu như mọi khi, nhưng lại chụp thêm chân của thằng nào đó ngồi cạnh, tay thì nắm tay kèm caption:

- Duyên trời định.

Sao phải lươn lẹo, vặn vẹo như thế muốn chia tay, cắm sừng thì nói thẳng ra, lại còn phải “hợp pháp hoá” cái việc cắm sừng của mình.”

Có lẽ điều đau đớn nhất trong tình yêu không phải là chia tay mà chia tay không biết lí do là gì. Đến cuối cùng chàng trai trong câu chuyện này vẫn nghĩ rằng chỉ vì mình thay đổi, mình khác đi nên mối quan hệ của cả hai bị chấm dứt.

Thế nhưng bức ảnh được đăng tải sau chưa đầy nửa tháng, khi cả 2 chia tay đã "bóc mẽ" tất cả. Hóa ra, anh đã rơi vào một màn kịch lớn của cô gái. Vì muốn bắt đầu mối quan hệ với người khác nên cô gái đã chẳng tiếc đưa ra đủ lý do, vặn vẹo đủ đường để miễn sao tội lỗi được đổ lên đầu chàng trai hết cả.

Và có lẽ không chỉ chàng trai trong câu chuyện mà rất nhiều người đã gặp phải trường hợp này nên bài chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm.

- "Bạn giống tôi thật, yêu cô ấy thật lòng nhưng từ khi xin phép đi chơi với thằng bạn thân thì chuyện gì đến cũng đã đến. Sau một tháng chia tay rồi họ cũng post ảnh ôm hôn như rằng chia tay là lỗi của tôi còn họ đến với nhau như định mệnh vậy đó!".

- "Đúng là “sừng không tự nhiên mà có, nó chỉ chuyển từ người này sang người khác”, tôi cũng mới cao thêm 20cm nhờ em người yêu. Tiếc là tôi để nó cắm sừng những hơn 5 tháng!".

Trong khi đó, không ít người lại cảm thấy chàng trai may mắn vì đã thấy được bộ mặt thật của cô nàng, chứ để đến lúc lấy về rồi chắc sừng còn dài hơn nữa.

- "Chú em nên ăn mừng mới đúng. Sự đen đủi của chú em đã chuyển sang cho thằng kia".

- "Em trai phải cảm thấy may mắn chứ em sao lại cay, may mà biết bộ mặt thật của người yêu em đấy chứ lấy về rồi mà em ấy đi ngoại tình là ăn cám con cò mọc sừng nó mới lớn nhanh được nhé".

Gặp nhau, quen nhau và yêu nhau là cả một cái duyên vì thế hãy trân trọng người ở bên mình. Còn khi đã hết yêu thì hãy thẳng thắn nói ra với nhau chứ đừng nên làm tổn thương nhau như việc “cắm sừng”.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-duoc-moi-khac-ngon-hon-co-gai-hoanh-hoe-chang-trai-du-kieu-de-hop-thuc-hoa-viec-cam-sung-a345440.html