Kiểm tra nhà tắm, cô gái phát hiện cảnh tượng hãi hùng sau tấm gương, dân mạng nghẹt thở theo dõi


Thứ 6, 05/03/2021 | 14:28


Cô gái trẻ gỡ chiếc gương trong nhà tắm ra để xem xét và vô cùng sốc khi phát hiện một lỗ hổng lớn và cảnh tượng hãi hùng phía sau.

Cô gái trẻ gỡ chiếc gương trong nhà tắm ra để xem xét và vô cùng sốc khi phát hiện một lỗ hổng lớn và cảnh tượng hãi hùng phía sau.

Samantha Hartsoe (TP.New York, Mỹ) mới chuyển vào căn hộ mới thuê không lâu. Mặc dù căn phòng không có cửa sổ hay quạt thông gió nhưng Samantha luôn thấy gió lùa rất lạnh.

Sau một hồi đi kiểm tra, Samantha phát hiện luồng gió xuất hiện ở khu vực gần gương phòng tắm nên đã tháo chiếc gương ra để xem xét. Cô "đứng hình" khi thất đằng sau chiếc gương là một lổ hổng dẫn tới một căn hộ bị bỏ hoang.

Cảnh tượng sau chiếc gương khiến cô gái "đứng hình".

Ngay lập tức cô nàng đã quay video ghi lại hành trình khám phá căn hộ này.

Được biết, căn hộ bỏ hoang đang trong quá trình xây dựng dở với gạch, vữa ở khắp mọi nơi và hoàn toàn tăm tối. Thậm chí còn có cả cầu thang đi xuống tầng dưới.

Đoạn video khiến dân mạng phải nghẹt thở theo dõi cùng. Ai cũng đưa ra giả thuyết về căn phòng và khuyên cô gái nên cẩn trọng để bảo đảm an toàn cho bản thân.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-nha-tam-co-gai-phat-hien-canh-tuong-hai-hung-sau-tam-guong-dan-mang-nghet-tho-theo-doi-a358215.html