+Aa-
Zalo

Kỳ lạ hình ảnh "nàng" chó ngồi suốt một tuần ngoài hiệu sách, hỏi ra mới biết sự thật đau lòng

ĐS&PL Gần một tuần nay người dân tại thành phố Tunuyan, thuộc tỉnh Mendoza, miền tây Argentina đều thấy nàng chó đáng thương ngồi ngoài cửa hiệu sách.

Gần một tuần nay người dân tại thành phố Tunuyan, thuộc tỉnh Mendoza, miền tây Argentina đều thấy nàng chó đáng thương ngồi ngoài cửa hiệu sách, nơi cô chủ Eugenia Franco từng làm việc trước khi qua đời.

Bianca - Nàng chó đáng thương, ngồi cả tuần ngoài tiệm sách chờ chủ nhân.

Mỗi ngày, cô chó Bianca đều theo chân người chủ có tên Eugenia Franco đến hiệu sách nơi cô làm việc, sau đó kiên nhẫn ngồi chờ đến giờ về.

Suốt gần một tuần nay, người dân trong khu phố xót xa phát hiện Bianca ngồi thẫn thờ bên ngoài hiệu sách, dẫu cho Eugenia đã không còn nữa. Cô lặng lẽ qua đời trong lúc đang đọc sách tại nhà riêng, nhưng nàng chó đáng thương chẳng hề biết rằng cô chủ đã chết. Thấy Eugenia mãi không ra khỏi cửa, Bianca chạy đến hiệu sách ngồi chờ với hy vọng được trông thấy chủ nhân.

Thật đáng buồn bởi cho dù Bianca có kiên trì chờ đợi bao lâu đi nữa thì cũng không thể gặp lại Eugenia một lần nữa. Nỗi mong nhớ ngây ngô mà nàng chó tội nghiệp dành cho chủ khiến người dân xung quanh càng thêm thương xót. Cùng với một người bạn của Eugenia, hàng xóm xung quanh đã cùng chung tay chăm sóc Bianca.

Rất tiếc, chủ nhân của Bianca đã không còn.

"Chúng tôi đang cùng nhau lo cho Bianca. Nó là một con chó đã già, lớn lên trên đường phố và được Eugenia nhận nuôi. Từ khi đó, nó đã quen với việc chờ cô chủ trước cửa nhà và quanh quẩn ở hiệu sách với cô ấy cả một ngày", một người dân địa phương nói với Infobae.

Nerina Irrutia, một người dân trong khu phố, đã đăng ảnh chụp Bianca ngồi đợi chủ lên Facebook. "Hiệu sách của Eugenia nằm ngay cạnh cửa hàng của tôi. Cô ấy là một trong những người đẹp nhất, tốt tính nhất mà tôi từng gặp. Những con chó quanh khu này đều thích đi theo Eugenia, vì cô ấy rất yêu quý và thường xuyên cho chúng ăn", cô chia sẻ. "Đàn chó nhà tôi cũng nhớ cô ấy, Eugenia luôn dịu dàng thương yêu chúng. Cô ấy đã mất vài ngày rồi nhưng Bianca vẫn một mực ngóng trông".

Quỳnh Chi(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-hinh-anh-nang-cho-ngoi-suot-mot-tuan-ngoai-hieu-sach-hoi-ra-moi-biet-su-that-dau-long-a340378.html
Sự kiện: Đời sống 24h
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
vtc.vn
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan