+Aa-
    Zalo

    Lần đầu về ra mắt, cô gái giận "tím người" khi biết lý do khiến nhà trai bỗng nhiên làm "mặt lạnh"

    ĐS&PL Mới đây, một cô nàng đã chia sẻ hoàn cảnh éo le của mình khi ngay trong ngày đầu về ra mắt đã bị cả nhà người yêu phản đối ra mặt.

    Mới đây, một cô nàng đã chia sẻ hoàn cảnh éo le của mình khi ngay trong ngày đầu về ra mắt đã bị cả nhà người yêu phản đối ra mặt.

    Đó là câu chuyện của cô nàng hiện là sinh viên năm 2, còn anh người yêu đã đi làm. Đợt vừa rồi cô được bạn trai đưa về quê chơi, bởi bố mẹ và chị gái muốn xem mặt mũi con dâu tương lai thế nào.

    Tin nhắn chị gái khuyên em trai nên chia tay. 

    Cô gái chia sẻ:

    "Có ai từng yêu mà bị ngăn cản vì răng hô? Giờ mình phải làm như thế nào?

    Mình sinh viên năm 2 ****, còn anh thì đã ra trường. Đợt vừa rồi anh có rủ mình về quê anh chơi vì bố mẹ anh cũng muốn xem mặt mũi người yêu con mình như thế nào. Trên anh còn một chị gái đang làm ở quê. Lúc mình tới thì cả nhà người yêu háo hức lắm, ra tận cổng để đón hai đứa. Nhưng khi gặp rồi thì thái độ lại dửng dưng, hỏi 2-3 câu xã giao rồi thôi.

    Đến bữa cơm mình có xuống chuẩn bị cùng thì chỉ có mẹ và chị gái thì thầm to nhỏ, không ai hỏi han mình một câu. Lúc ăn cơm thì mọi người cũng không nói chuyện với mình luôn và cố ăn nhanh cho xong bữa rồi đứng dậy.

    Về Hà Nội mình nghĩ chắc mới gặp nhau còn ngại ngùng nên cũng không nghĩ gì nhiều. Đến khi vô tình đọc được tin nhắn của chị gái nt cho any thì mới tá hỏa lý do gia đình không ưa mình vì răng mình bị hô và kèm theo những lời nói rất khó nghe. Theo một nguồn tin thì mình còn được biết gia đình anh đi chê bai mình với họ hàng, láng giềng nữa.

    Trước giờ chẳng bao giờ nghĩ đi niềng răng vì sợ đau. Nhưng lần này mình sẽ quyết tâm niềng...

    Cái mình phân vân nhất bây giờ là nên đối diện với người yêu như thế nào? Anh ấy rất tốt nhưng mình thực sự thấy tổn thương vì những câu chê bai của bố mẹ và chị gái anh. Liệu mình có nên tiếp tục mối quan hệ này?".

    Trong tin nhắn, chị gái khuyên người yêu cô nên cân nhắc lại bởi cảm thấy em dâu tương lai có tướng tá không ổn dù cũng cao ráo, trắng trẻo.

    "Thật sự con gái răng hô không tốt đâu. Ở nhà mọi người đều đang bàn tán đấy, sợ nó làm ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của cậu sau này. Chị thấy hai đứa yêu đương trẻ con còn được, chứ xác định cưới ai lại lấy con gái răng hô.

    Nhìn chị đã không ưng mắt lắm rồi, bố mẹ cũng quan trọng cái tướng nữa. Con gái răng hô tiền vận nó không tốt. Các cụ bảo rồi thà rằng chịu lạnh nằm không, còn hơn lấy gái lẹm cằm răng hô", người chị nói.

    Chỉ sau một thời gian ngắn chia sẻ bài viết đã nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt thích cùng hàng trăm bình luận và chia sẻ. Nhiều bạn nữ đã khuyên cô nên chia tay "ngay và luôn", sau đó đi niềng răng rồi tha hồ tìm người yêu ngon lành. Bên cạnh đó, nhiều bạn chê trách gia đình anh chàng kia mê tín, chỉ vì lý do thế mà nỡ chê bai.

    - "Thật ra thì nên đi niềng bạn ơi, đầu tiên là tốt cho bản thân mình. Niềng xong bạn sẽ thấy khác hẳn luôn, khác cả về cách đối xử của người khác và diện mạo của mình, nhưng cứ chia tay trước nhé".

    - "Chịu đấy, đầy người răng hô vẫn giàu và sống rất ổn nhé. Chia tay đi bạn, gia đình người ta đã không thích mình thì sau này vẫn thế thôi".

    - "Sẽ chẳng đến được với nhau đâu. Vì thường con trai hay nghe lời bố mẹ, rút lui là cách tốt nhất".

    Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào nhưng bài viết vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-ve-ra-mat-co-gai-gian-tim-nguoi-khi-biet-ly-do-khien-nha-trai-bong-nhien-lam-mat-lanh-a345882.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan