Lấy vợ rồi không được làm "chúa sơn lâm", chồng làm việc này để khẳng định bản lĩnh đàn ông


Thứ 5, 20/08/2020 | 00:52


Cùng sự kiện

Phụ nữ lấy chồng nghìn cái gò bó những đàn ông lấy vợ cũng đâu còn được tung hoành ngang dọc như thời độc thân và anh chàng dưới đây là một ví dụ điển hình.

Phụ nữ lấy chồng nghìn cái gò bó những đàn ông lấy vợ cũng đâu còn được tung hoành ngang dọc như thời độc thân và anh chàng dưới đây là một ví dụ điển hình.

Đa phần đàn ông sau khi lấy vợ không còn được tự do, muốn làm gì thì làm, đi đâu thì đi như thời độc thân mà bị các bà vợ quản thúc. Hơn nữa, việc ra oai trong nhà cũng không được như trước, làm gì dám đao to búa lớn dọa nạt trước mặt vợ con.

Chính vì thế, nhiều anh chồng cảm thấy lấy vợ như đeo gông vào cổ, đi đâu cũng phải báo cáo, thưa gửi còn bị vợ kiểm tra bất thình lình. Quan trọng hơn cả là bản lĩnh nam nhân không còn được như trước nữa. Có người thậm chí còn hèn mọn đi, sợ vợ, ngại vợ, ngại mâu thuẫn gia đình nên cuộc sống bị kìm kẹp, hạn chế tụ tập bạn bè.

Điển hình như bức ảnh anh chồng nằm ngủ đắp chăn con hổ "làm mưa, làm gió" trên mạng xã hội.

Đàn ông là những đứa trẻ to xác.

Bức ảnh được chia sẻ với dòng captinon ngắn gọn: "Khi lấy vợ rồi, chúng ta không thể làm chúa sơn lâm trong lúc tỉnh thì nhất định sẽ làm được trong mơ!".

Tuy chỉ là một bức ảnh hài hước nhưng cũng phần nào cho thấy các anh chồng sau khi lấy vợ đã khác xưa rất nhiều. Từ một người "hổ báo" bây giờ anh hiền như "cún", vâng lời vợ, nghe vợ, ngại vợ, nể vợ và cuối cùng là anh chỉ biết mơ về giấc mơ "chúa sơn lâm" trong giấc ngủ.

Sau khi được chia sẻ, bức ảnh hài hước này đã lập tức thu hút hàng nghìn lượt quan tâm và bày tỏ của người dùng mạng. Ai nấy đều cảm thấy hài hước trước hình ảnh trên. Người thì cho rằng, có lẽ anh chàng này còn trẻ con quá nên mới chuộng hình chăn "muông thú" như vậy, trông mới hài hước và "hợp lý" làm sao.

- "Nhìn tội nhở, thân phận đàn ông 12 bến nước".

- "Anh chồng này rất đúng với câu "đàn ông là những đứa trẻ to xác".

- "Các anh cứ hùng hổ cho lắm vào, lấy vợ về là ngoan như "cún" ngay".

- Bởi trong nhà có con "sư tử Hà Đông" rồi, nằm im là thượng sách.

Song bên cạnh đó, một số người cho rằng anh chồng này chỉ mượn chăn của con đắp tạm thời mà thôi.

Dù lý do là gì đi chăng nữa thì hình ảnh này đang là đề tài khiến chị em bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-vo-roi-khong-duoc-lam-chua-son-lam-chong-lam-viec-nay-de-khang-dinh-ban-linh-dan-ong-a335628.html