Lên tiếng đính chính vụ đánh ghen, mẹ ruột diễn viên đóng vai "tiểu tam" vẫn bị chỉ trích đến nhập viện


Thứ 4, 14/10/2020 | 03:55


Toàn bộ diễn biến vụ đánh ghen chỉ là cảnh diễn cho 1 chương trình truyền hình. Dù vậy, người nhà của nữ diễn viên đóng vai "tiểu tam" vẫn bị dân mạng chỉ trích.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen ở phố Tô Hiệu (Cầu Giấy, Hà Nội) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng được phen xôn xao. Tuy nhiên, ngay sau đó, nhân vật chính trong đoạn clip trên đã lên tiếng đính chính toàn bộ diễn biến chỉ là cảnh diễn cho 1 chương trình truyền hình. Dù vậy, người nhà của nữ diễn viên đóng vai "tiểu tam" vẫn bị dân mạng chỉ trích.

Hiện trường vụ diễn cảnh đánh ghen trên phố Tô Hiệu trước đó.

Trang Abby - cô gái diễn vai "tiểu tam" lại một lần nữa lên tiếng thể hiện sự bức xúc. Trong những ngày qua, không chỉ bản thân cô mà ngay cả mẹ ruột cô ở Hải Dương cũng nhận không ít lời chỉ trích, công kích từ cộng đồng mạng. Vì không chịu được những áp lực từ dư luận mà mẹ cô đã phải nhập viện cấp cứu.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Trang Abby cho biết: "Mẹ em không hề gây ách tắc giao thông. Mẹ em cũng không hề diễn vai "tiểu tam" cướp chồng đánh vợ. Mẹ em lại càng không cổ xuý, dung túng cho việc cặp bồ lên ngôi. Và cuối cùng mẹ là mẹ, em là em đừng lôi mẹ em vào câu chuyện này, em xin nhắc lại mẹ em không hề liên quan".

Bên cạnh đó là dòng tin nhắn mẹ cô nhắn cho con gái thể hiện rõ sự mệt mỏi cùng hình ảnh bà đang phải nằm truyền nước tại bệnh viện.

Trang cũng cho biết không chỉ bố mẹ cô mà thậm chí cả bạn bè, người quen biết cũng bị công kích dù cô đã đưa ra bằng chứng và clip để chứng minh vụ đánh ghen chỉ là diễn.

Ngay sau khi bài đăng của nữa diễn viên được chia sẻ, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được nhiều đồng cảm và không quên gửi lời động viên mong mẹ cô chóng khoẻ.

Nhiều người cũng lên tiếng mong một bộ phân cư dân mạng nên dừng lại, chấm dứt việc bình luận và gửi những lời ác ý đến cô diễn viên trẻ và gia đình để tránh đẩy sự việc đi quá xa.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-tieng-dinh-chinh-vu-danh-ghen-me-ruot-dien-vien-dong-vai-tieu-tam-van-bi-chi-trich-den-nhap-vien-a342456.html