Lỡ tay tắt app làm đẹp, hotboy Trung Quốc sụp đổ hình tượng hoàn mỹ


Thứ 3, 15/09/2020 | 08:54


Hình tượng hoàn mỹ của hotboy Trung Quốc hoàn toàn sụp đổ khi trong lần livestream mới nhất, anh chàng đã lỡ tay tắt app làm đẹp.

Hình tượng hoàn mỹ của hotboy Trung Quốc hoàn toàn sụp đổ khi trong lần livestream mới nhất, anh chàng đã lỡ tay tắt app làm đẹp.

Thiển Dã Khải Minh là hotboy khá đình đám trên TikTok. Anh chàng này đến từ thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) và nổi tiếng nhất với hình tượng cổ trang.

Mái tóc dài bồng bềnh lãng tử, gương mặt khi thì chuẩn công tử dịu dàng, lúc lại hoá mỹ nam lạnh lùng giúp Khải Minh nhanh chóng thu được hơn 500k lượt theo dõi.

Nhan sắc "vạn người mê" của Thiển Dã Khải Minh khi nhờ sự can thiệp của photoshop.

Trước nhan sắc soái ca, lạnh lùng, Khải Minh được nhận "cơn mưa" lời khen của cộng đồng mạng: "Chuẩn hình tượng nam thần trong lòng mình", "Nhìn bạn này lại nhớ đến Tinh Dã một thời", "Ôi, mặc trang phục cổ trang đẹp thế", "Muốn ngầu có ngầu, muốn nhẹ nhàng có nhẹ nhàng"..., dân mạng bình luận sôi nổi dưới các clip của Khải Minh.

Tuy nhiên, trong một lần livestream mới đây, vì lỡ tay tắt nhầm hiệu ứng làm đẹp tự động, nhan sắc thật của mỹ nam vạn người mê bất ngờ bị tiết lộ. Không có tiên khí, không có điển trai, không có cool ngầu, trước mắt người xem là một thanh niên hết sức bình thường với hàm răng hơi thưa, làn da khá sần sùi và nụ cười chẳng mấy thu hút.

Sau sự cố livestream, Khải Minh mất hơn 100.000 followers trên mạng. Nhiều fan quay lưng chỉ trích, anti anh chàng vì cảm thấy bị lừa dối.

Nhan sắc thực sau khi tắt app làm đẹp khiến dân mạng ngao ngán.

Trước Khải Minh, nhiều hot boy, hot girl khác cũng bị chỉ trích vì vô tình tắt app làm đẹp, lộ nhan sắc gây thất vọng trên sóng livestream.

Mạc Phi là mẫu ảnh nổi tiếng của công ty quản lý người mẫu JS, sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi trên mạng. Tuy nhiên, anh khiến người hâm mộ "ngã ngửa" khi vô tình tắt app làm đẹp, để lộ mặt mộc lúc đang phát trực tiếp.

Trần Minh, hot boy được gọi là "bản sao Trần Quán Hy" thời trẻ, bị dân mạng "ném đá" sau khi lộ mặt thật "một trời một vực" so với ảnh tự đăng, đã photoshop.

Tương tự, những cái tên như "hot boy khẩu trang" Thất Hạc, hot streamer Quả Tử Tạng, Hàn An Nhiễm, Cống Nhất... đều khiến fan bất ngờ khi vô tình tắt filter làm đẹp hay lộ những bức ảnh bị chụp lén.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-tay-tat-app-lam-dep-hotboy-trung-quoc-sup-do-hinh-tuong-hoan-my-a339047.html