"Lóa mắt" trước 6 mâm cỗ tươm tất của nàng dâu trưởng, biết cách làm ai cũng tròn mắt khâm phục


Thứ 6, 31/07/2020 | 08:09


Phần trổ tài nấu cỗ của một nàng dâu trưởng đang khiến dân mạng, đặc biệt là hội chị em mắt tròn mắt dẹt vì quá đỉnh, quá hấp dẫn.

Phần trổ tài nấu cỗ của một nàng dâu trưởng đang khiến dân mạng, đặc biệt là hội chị em mắt tròn mắt dẹt vì quá đỉnh, quá hấp dẫn.

Mới đây nhất, phần trổ tài nấu cỗ của chị Hà Phạm đang khiến dân mạng, đặc biệt là hội chị em hết lời khen ngợi. Chỉ nhờ thêm một người phụ bếp, nàng dâu trưởng đã “quẩy” 6 mâm cỗ linh đình với 10 món kể cả tráng miệng. Chưa biết hương vị như thế nào nhưng nhìn thôi đã thấy ưng mắt.

Chia sẻ trên nhóm về bếp núc, chị Hà Phạm cho hay: "Trước khi làm mâm cỗ hoặc mâm cơm, mình khuyên mọi người nên định hình mình sẽ làm món gì, gia vị gì, kết hợp như nào, đi chợ ra sao, sau đó rửa sạch sẽ, bày sẵn.

Món nào cần hầm thì làm trước, món nào cần kết hợp thì nên chuẩn bị. Như mâm cỗ hôm nay có cua mình bóc trước, nem hải sản mình chuẩn bị trước, gạo nếp ngâm từ đêm qua…, và thế là chỉ cần 2 bếp ga gia đình là làm được tối đa 6 mâm rồi".

Mâm cỗ hấp dẫn.

Được biết, 6 mâm cỗ 10 món của nàng dâu trên có chi phí mua nguyên liệu trên 10 triệu, nếu tính thêm công làm thì sẽ rơi vào khoảng 12 triệu. Mức chi phí và chất lượng món ăn được đầu tư như trong nhà hàng.

Bài viết hiện đang thu hút hơn 20.000 likes, 2.800 bình luận trong vòng chưa đầy 1 ngày đăng tải. Dân mạng vừa bất ngờ, vừa hết lời khen ngợi nàng dâu đảm:

- “Tuyệt vời quá chị ơi, nàng dâu chuẩn đét rồi”.

- “Mâm cao cỗ đầy, món nào ra món nấy, xịn như nhà hàng”.

- “Xin được bái sư học hỏi ạ, mình chật vật 1 mâm cơm mãi mới xong”.

- “Không rõ hương vị ra sao nhưng phần nhìn thì 10 điểm rồi chị ạ. Quá đảm”.

Những món ngon, hấp dẫn.

Việt Hương 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loa-mat-truoc-6-mam-co-tuom-tat-cua-nang-dau-truong-biet-cach-lam-ai-cung-tron-mat-kham-phuc-a332807.html