Lóa mắt trước khối tài sản khổng lồ khó ai sánh kịp của Lệ Quyên ở tuổi 38


Thứ 6, 25/10/2019 | 07:09


Cùng sự kiện

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, ở tuổi 38, Lệ Quyên sở hữu khối tài sản khổng lồ gồm bất động sản, xe hơi, hàng hiệu… khiến ai cũng "choáng".

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, ở tuổi 38, Lệ Quyên sở hữu khối tài sản khổng lồ gồm bất động sản, xe hơi, hàng hiệu… khiến ai cũng "choáng".

Lệ Quyên được khán giả biết đến bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, chuyên nghiệp với dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa. Cô ghi dấu thành công với các nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Thái Thịnh, Lam Phương.

Bên cạnh đó, sau nhiều năm nam tiến, nữ ca sĩ còn được mệnh danh là Nữ hoàng nhạc xưa hay Nữ hoàng phòng trà. Những thành công này đã đưa Lệ Quyên trở thành 1 trong những nghệ sĩ sở hữu mức cát-sê cao nhất Việt Nam.

Căn biệt thự đồ sộ nơi gia đình Lệ Quyên đang sinh sống - Ảnh: FBNV

Nổi tiếng, thành công là vậy nhưng trong cuộc sống đời tư Lệ Quyên khá khép kín và nói không với scandal. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng cô hiếm khi tiết lộ trước truyền thông. Nữ ca sĩ luôn tự nhận mình thu nhập chỉ "đủ ăn đủ mặc" vì thế ít ai biết rằng cô là "đại gia ngầm" của làng giải trí Việt.

Minh chứng rõ ràng nhất chính là việc cô và chồng sở hữu cùng lúc 2 căn biệt thự sang trọng tại Mỹ và Việt Nam.

Trong đó, cơ ngơi đồ sộ tại vị trí đắc địa ở khi Thảo Điền, quận 2 (TP.HCM) là nơi vợ chồng Lệ Quyên đang sinh sống. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu, có bể bơi tiện nghi... Giá của căn hộ này chưa từng được tiết lộ nhưng người hâm mộ cho rằng nó là một con số không hề nhỏ.

Còn đây là ngôi nhà giá triệu USD của Mỹ của nữ ca sĩ - Ảnh: FBNV

Ngôi biệt tự nguy nga tại California (Mỹ) được vợ chồng Lệ Quyên mua từ năm 2017 với giá lên đến triệu USD. Được biết, ngôi nhà có diện tích 400m2 này là nơi để nữ ca sĩ nghỉ ngơi mỗi khi lưu diễn tại nước ngoài.

Không chỉ sở hữu bất động sản triệu USD, Lệ Quyên còn được biết đến là một trong số ít sao nữ có nhiều xế hộp hàng sang. Đặc biệt, năm 2014, cô mạnh tay chi 5,3 tỉ đồng sắm dòng xe Mercedes-Benz GL500. Thời điểm đó, nữ ca sĩ sở hữu 3 chiếc xe Mercedes có tổng giá trị lên đến 12 tỉ đồng.

Lệ Quyên sở hữu nhiều xế hộp sang trọng - Ảnh: FBNV

Ba năm sau, vợ chồng giọng ca Sầu tím thiệp hồng lại khiến người hâm mộ "choáng váng" khi tậu thêm chiếc Bentley Flying Spur V8. Được biết tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này có giá lên đến hàng chục tỉ đồng.

... và không ít món đồ hiệu đắt tiền - Ảnh: FBNV

Giàu có là vậy nên việc sắm việc Lệ Quyên sắm cho mình những món đồ hiệu đắt tiền là điều không mấy nhạc nhiên. Nếu thường xuyên theo dõi nữ ca sĩ này bạn sẽ thấy cô thường xuất hiện với những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Không thiếu những chiếc đồng hồ tiền tỉ, chiếc túi tiền tỉ... trong tủ đồ của Lệ Quyên.

Đeo kim cương như này cũng mệt mỏi lắm - Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ còn có bộ sưu tập đồng hồ tiền tỉ khiến nhiều người phát thèm. Như mẫu đồng hồ Franck Muller này ước tính đã lên tới 2 tỷ đồng - Ảnh: FBNV
Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loa-mat-truoc-khoi-tai-san-khong-lo-kho-ai-sanh-kip-cua-le-quyen-o-tuoi-38-a298310.html