Mạnh tay chi 329 triệu mua đồng hồ tặng bạn trai, cô gái nhận cái kết không ngờ


Thứ 3, 09/07/2019 | 03:38


Nghĩ mình và bạn trai đằng nào cũng cưới nhau nên cô nàng đã không ngần ngại bỏ 329 triệu mua đồng hồ hàng hiệu làm quà sinh nhật tặng người yêu.

Nghĩ mình và bạn trai đằng nào cũng cưới nhau nên cô nàng đã không ngần ngại bỏ 329 triệu mua đồng hồ hàng hiệu làm quà sinh nhật tặng người yêu.

Thực tế có không ít đôi lứa đã nên vợ thành chồng chỉ nhờ một dòng bình luận "dạo", một cái "vẫy tay" hay chỉ đơn giản là cùng chơi một trò chơi nào đó. Song không phải lúc nào "chuyện tình ảnh" cũng có cái kết tốt đẹp.

Mới đây trên một diễn đàn mạng, câu chuyện về cô gái yêu xa, dành tiền tiết kiệm mua tặng bạn trai chiếc đồng hồ xa xỉ trị giá hơn 329 triệu đồng nhưng sau đó cay đắng phát hiện, người yêu đã có vợ, nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng.

Bài viết thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng - Ảnh: Dân trí

Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Em là con gái nên rói ra thì rất xấu hổ, nhưng giờ thật sự em không biết tâm sự với ai. Mong mọi người cho em lời khuyên với ạ.

Em 28 tuổi, đang làm chủ một trường mầm non tư thục ở Sài Gòn. Tình cờ quen với một anh ngoài Hà Nội qua game. Lúc đầu chỉ là bạn bè đơn giản thôi, nhưng sau khoảng 5 tháng thì em với anh ấy bắt đầu mến nhau qua những lần nói chuyện thâu đêm suốt sáng.

Cuối cùng yêu nhau lúc nào chẳng hay, từ lúc quen nhau anh vào Sài Gòn 2 lần và cả 2 lần em đều đưa về nhà giới thiệu với ba mẹ. Còn em ra Hà Nội 4 lần nhưng lần nào anh ta cũng để em ở khách sạn mà không đưa về nhà. Có lần em cũng đánh tiếng nhưng anh ta lúc bảo nhà đang có tang, khi thì bố mẹ đi du lịch.

Mới đây là sinh nhật anh ta, em cũng không tiếc tiền đặt một chiếc đồng hồ Rolex 329 triệu từ nước ngoài về (vâng là 329 triệu ạ), khoản tiền này không quá lớn với em và anh ta (em nghĩ vậy). Vì em nghĩ đằng nào em với anh ta cũng cưới nên chẳng tiếc gì.

Tuy nhiên, hôm nay trời xui đất khiến thế nào đang nói chuyện với nhau, anh ta gửi cho em cái ảnh đang đọc sách. Em tự nhiên thấy ngón áp út anh ta có viền trắng, do người đeo nhẫn lâu năm mà thành. Mà ngón đó chỉ có đeo nhẫn cưới thôi. Em sốc nhưng cố bình tĩnh nhắn tin dọa anh ta là em đã biết tất cả rồi để xem phản ứng của anh ta như thế nào và kết quả bị...block.

Theo mọi người em phải làm gì? Muốn lấy lại tiền hoặc đồng hồ thì phải làm thế nào? Vì khi đặt hàng em dùng tên của anh ta, nhưng số tài khoản chuyển tiền là của em và cuối cùng em có nên tìm vợ anh ta nói chuyện hay không?".

Hình ảnh món quà đắt giá mà cô gái mua tặng người yêu - Ảnh: Dân trí

Chỉ trong một thời gian ngắn, bài viết đã nhận được hơn 14 nghìn lượt like và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Nhiều người đã để lại lời động viên cô gái trẻ và không quên lên án hành vi lừa dối, thực dụng của chàng trai kia.

"Anh chàng người yêu này không thể chấp nhận được. Lừa dối tình cảm, lừa dối luôn cả vật chất. Đọc chia sẻ mà thương bạn quá", tài khoản T.H viết.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có người cho rằng, lỗi có một phần của cô gái khi đã quá cả tin, mù quáng trong tình yêu.

“Yêu xa, chưa có sự tin tưởng lẫn nhau mà bạn đã vội tặng món quà đắt giá cho người mình yêu thì thật đáng trách”, tài khoản V.K viết.

Một tài khoản H.M cũng cho rằng: "Trước khi dành tình yêu cho ai, nếu xác định gắn bó lâu dài thì phải tìm hiểu kỹ về gia đình, người thân để tránh tổn thương, đau khổ. Trường hợp này, nam thanh niên kia đã chủ động lên kế hoạch lừa dối bạn ngay từ đầu. Đáng buồn là bạn lại quá cả tin, mù quáng yêu và đặc biệt lại tặng quà quá đắt giá”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó lại không ít người nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện vì gặp nhau đến 6 lần rồi mà lại chỉ phát hiện viền đeo nhẫn qua 1 bức ảnh.

Chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào, có thật hay chỉ là sản phẩm tưởng tượng của ai đó nhưng hiện tại dân mạng vẫn đang không ngừng bàn tán xôn xao phía dưới bài viết.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-tay-chi-329-trieu-mua-dong-ho-tang-ban-trai-co-gai-nhan-cai-ket-khong-ngo-a283432.html