May thú bông xấu lạ, hẹn khách "vài năm sau mới trả hàng", đây đích thị là chủ shop "bá đạo" nhất năm


Thứ 2, 13/07/2020 | 07:51


Dù may những con gấu "vừa xấu vừa hài", 9X Cần Thơ vẫn được yêu thích của cộng đồng mạng, khiến cô thực sự bật ngờ, hạnh phúc.

Dù may những con gấu "vừa xấu vừa hài", 9X Cần Thơ vẫn được yêu thích của cộng đồng mạng, khiến cô thực sự bật ngờ, hạnh phúc.

Tặng bạn trai chú gấu nhỏ tự may, dù thấy "xấu" nhưng được trả giá 20.000 đồng, Đặng Thị Mỵ Đình (23 tuổi, Cần Thơ) hào hứng nhận may thêm sản phẩm cho bạn bè. Nhận nhiều phản hồi tích cực, cô nàng lập hẳn fanpage và giảm giá 100% cho mọi người.

Đăng ảnh sản phẩm cùng câu chuyện vui của mình lên diễn đàn mạng, 9X Cần Thơ bất ngờ khi có quá nhiều người yêu thích.

Cụ thể bài đăng của cô bạn như sau: "Tui (tôi-PV) kể mấy bồ nghe. Tui mới lập cái fanpage bán gấu bông mà đang sale 100%. Hôm bữa tui may tặng bạn trai tui con gấu nhỏ, mặc dù nó xấu lắm nha. Mà ảnh cứ khen dễ thương hoài. Làm tui tin trong người tui có nội lực khủng khiếp về việc may gấu bông á. Tui bán con gấu đó cho ảnh 20.000 VNĐ, được ảnh bo 10.000 VNĐ. Khởi nghiệp như vậy quá okie.

Xong cái tui may thêm con rắn cho con chó nhỏ nhà tui chơi. Nó cứ nhè con rắn ra cắn (chắc vì giống thật quá). Nên tui thấy tương lai tươi sáng quá rồi. Tui lập liền cái fanpage. Mọi người bạn tui cũng ủng hộ nhiệt tình luôn mấy bồ. Nên giờ tui may sale 100% luôn. Danh sách đặt dài tới năm sau rồi. Có bạn nào thích cứ vào fanpage tớ bình luận nha. Chắc sẽ hơi lâu, nhưng mà chắc chắn sẽ làm á".

Chỉ sau một đêm, trang fanpage từ 10 follow tăng lên gần 10.000 lượt đăng ký. Đến nay, sau 3 ngày, trang đã có hơn 17.000 người theo dõi. Mỵ Đình và cả dân mạng cùng nhận xét sản phẩm của cô nàng đều "xấu lạ" nhưng rất "độc" và đáng yêu.

Công việc chính của Mỵ Đình tại studio chụp ảnh riêng, đồng thời làm thiết kế. 

Cùng với đó là số lượng khách đặt hàng "khủng" khiến Mỵ Đình phải ra thông báo ngừng nhận đơn trước thời hạn. Chỉ định may tặng bạn bè vài thứ đồ vui, bỗng dưng nhận được cả nghìn đơn hàng khiến cô bối rối.

"Bạn muốn đặt gì thì đặt, mình may thế nào thì may" là thông báo của cô đến khách. Đây chính là điểm đặc biệt, bởi nhiều người bất ngờ và gần như không nhận ra được con vật cô may thực chất là gì.

Vì quá đáng yêu, những chú gấu bông xấu xí được dân mạng tranh nhau đặt mua.

Vì bỗng dưng nhận quá nhiều yêu cầu ngoài dự tính nên Mỵ Đình không có deadline cho sản phẩm của mình. Cô cũng thông báo với mọi người rằng chỉ có mình cô làm nên có thể rất lâu mới nhận được hàng.

Vì còn có công việc chính tại studio chụp ảnh riêng, đồng thời làm thiết kế nên Mỵ Đình dự định mỗi tuần sẽ cố gắng may từ 10-20 sản phẩm và trả đơn dần. Dù vậy mọi người đều thoải mái, chấp nhận đợi đến sang năm, thậm chí vài năm sau mới nhận hàng.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-thu-bong-xau-la-hen-khach-vai-nam-sau-moi-tra-hang-day-dich-thi-la-chu-shop-ba-dao-nhat-nam-a330622.html