+Aa-
    Zalo

    Mẹ bỉm sữa tiêu 162 triệu/tháng, hội chị em "toát mồ hôi" vì những khoản "chi hoang xài sang"

    ĐS&PL Mới đây, một bà mẹ đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh chụp lại các khoản chi tiêu trong nhà suốt 1 tháng khiến hội chị em ai nhìn vào cũng "hoa mắt".

    Mới đây, một bà mẹ đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh chụp lại các khoản chi tiêu trong nhà suốt 1 tháng khiến hội chị em ai nhìn vào cũng "hoa mắt".

    Hình ảnh chi tiêu của gia đình chủ nhân bài viết gây xôn xao cộng đồng mạng. (Ảnh: Trí thức trẻ)

    Chủ nhân bài viết đăng tải: "Lần đầu cộng tiền sinh hoạt phí hàng tháng, không nghĩ nhiều như vậy luôn. Mà đây là không mất tiền nhà, không phải báo hiếu ông bà nội ngoại, cũng chưa tính tiền du lịch nữa, chóng cả mặt".

    Kèm theo đó, cô công khai số tiền gia đình chi tiêu trong một tháng. Tuy nhiên con số "khủng" gần 162 triệu đồng mới là tâm điểm của sự chú ý.

    Trong những khoản "tiêu hoang", hội chị em ngỡ ngàng khi mẹ bỉm sữa gửi xe khi ra ngoài 3 triệu đồng, cô trông trẻ 10 triệu đồng, tiền ăn ở nhà 15 triệu đồng, ăn ngoái 40 triệu đồng hay tiền skincare 1 bộ 120 triệu đồng chia ra hàng tháng sẽ rơi vào khoảng 24 triệu đồng.

    Ngay khi bài đăng xuất hiện đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Không để bản thân bị oan, "chủ thớt" lập tức lên tiếng: "Các mẹ tiêu cực quá, gì mà xạo, gửi xe 100 nghìn/ngày, có khi còn hơn đấy. Gửi xe đi làm từ trưa tới 6 giờ tối, gửi ô tô đã 150 nghìn rồi.

    Vợ chồng mình hay đi ăn ngoài, hầu như không ăn cơm nhà mấy. Một hóa đơn 1-2 triệu là bình thường. Ở nhà đi siêu thị đồ organic ăn đắt thế nào các mẹ cũng biết. Mỹ phẩm mình dùng hãng này các mẹ tự tìm giá".

    Dù người trong cuộc đã lên tiếng giải thích về các khoản thu chi nhưng vẫn gây ra cuộc tranh cãi lớn. Tuy nhiên, đa phần đều cảm thán "Đúng là cách chi tiêu của gia đình có điều kiện!". Dân mạng cũng cho rằng chuyện chi tiêu mỗi nhà một khác, chẳng thể nào áp đặt suy nghĩ chung được. Điều kiện và thu nhập không giống nhau thì chi tiêu khác nhau chẳng sai chỗ nào cả.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bim-sua-tieu-162-trieuthang-hoi-chi-em-toat-mo-hoi-vi-nhung-khoan-chi-hoang-xai-sang-a331723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan