Mê mẩn trước suối tóc dài 1m8 của "nàng Rapunzel" ngoài đời thực


Thứ 3, 08/12/2020 | 01:41


Cùng sự kiện

Sau 12 năm nuôi dưỡng, nữ luật sư Alona Anufriieva (31 tuổi, đến từ Ukraine) hiện sở hữu suối tóc dài 1m8.

Sau 12 năm nuôi dưỡng, nữ luật sư Alona Anufriieva (31 tuổi, đến từ Ukraine) hiện sở hữu suối tóc dài 1m8.

Khi còn bé, cha mẹ Alona luôn cắt tóc theo phong cách thời trang. Nhưng đến năm 12 tuổi, sau khi thấy tất cả nữ sinh ở trường đều cắt tóc ngắn, Alona quyết định để tóc dài đến thắt lưng. Cô nghĩ sức mạnh của một người phụ nữ nằm ở mái tóc và trông thật đẹp khi để dài.

Nữ luật sư cắt tỉa vài tháng một lần và chi hơn 100 USD mỗi tháng cho các loại mỹ phẩm như dầu gội, dầu xả… để giữ tóc khỏe mạnh.

Mái tóc quá dài thường khiến Alona gặp khó khăn trong việc chải đầu. Cô thừa nhận nhiều chiếc lược của mình đã gãy chỉ sau 6 tháng sử dụng.

Hiện tại mái tóc của cô dài 1,82m, hơn cả chiều cao của cô. Khi cô xuất hiện trên đường, hầu hết đều bị chặn lại, gọi là "Rapunzel" (nhân vật Công chúa tóc mây trong bộ phim hoạt hình của Walt Disney) và muốn chạm tóc cô. Alona cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội ở Ukraine.

Tuy nhiên, không phải tất cả đều tích cực. Có nhiều kẻ cuồng mái tóc của cô. Mỗi lúc cô đăng ảnh sẽ tràn ngập các bình luận của đàn ông muốn chạm vào tóc, ngửi tóc và cầu xin cô đừng bao giờ cắt. 

Đối với Alona, mái tóc chính là điểm mạnh khiến cô trở nên nổi bật và cá tính. Nữ luật sư thường thích soi gương, ngắm mái tóc của mình mỗi ngày. Cô cũng chuộng việc thả tóc tự nhiên thay vì tạo kiểu cầu kỳ.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: @rapunzel_ua

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-truoc-suoi-toc-dai-1m8-cua-nang-rapunzel-ngoai-doi-thuc-a348572.html