Mẹ tháo chạy khi nghe con trai la hét, thót tim sau khoảnh khắc "tử thần ngủ quên"


Thứ 2, 20/07/2020 | 12:30


Sau khi xem lại đoạn video thì người phụ nữ lại càng cảm thấy may mắn vì mình đã thoát chết trong gang tấc nhờ báo động của cậu con trai.

Sau khi xem lại đoạn video thì người phụ nữ lại càng cảm thấy may mắn vì mình đã thoát chết trong gang tấc nhờ báo động của cậu con trai.

Theo The Sun, vào ngày 9/7 vừa qua, một người phụ nữ (giấu tên) đang ngồi tắm nắng trên chiếc ghế cạnh bể bơi của gia đình ở Alpharetta, bang Georgia (Mỹ). 2 cậu con trai của cô thì chơi đùa dưới bể bơi.

Người phụ nữ đang chăm chú đọc sách thì giật mình khi nghe tiếng con trai hét lên: "Mẹ ơi, chạy ngay đi!". Bất giác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra và như một phản xạ tự nhiên, người phụ nữ vùng lên và chạy.

Cậu bé đang mải ngụp lặn dưới nước hoặc không phát hiện ra cái cây đổ thì không ai dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra.

Ngay sau đó, một cái cây từ phía sau đổ ập xuống ngay chính chiếc ghế mà cô vừa ngồi. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của gia đình ghi lại.

Sau trải nghiệm cận kề cái chết, người phụ nữ trả lời truyền thông và cho biết tiếng hét của con trai đã cứu mạng cô.

Đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mọi người hết lời ca ngợi sự nhanh nhẹn của cậu bé nên đã cứu mạng mẹ và cảm thấy may mắn thay cho người phụ nữ trong khoảnh khắc "Tử Thần ngủ quên" như vậy.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-thao-chay-khi-nghe-con-trai-la-het-thot-tim-sau-khoanh-khac-tu-than-ngu-quen-a331529.html