Mẹ vắng nhà, bố đóng giả gái xinh để trông con khiến nhiều người ngỡ ngàng


Chủ nhật, 31/03/2019 | 08:01


Những bức ảnh hài hước của một ông bố đóng giả gái với mái tóc giả xoăn dài để trông con khi vợ vắng nhà khiến bất cứ ai xem cũng ngỡ ngàng vì quá xinh.

Những bức ảnh hài hước của một ông bố đóng giả gái với mái tóc giả xoăn dài để trông con khi vợ vắng nhà khiến bất cứ ai xem cũng ngỡ ngàng vì quá xinh.

Mới đây, trên mạng xã hội nhiều ngời đã xôn xao chia sẻ chùm ảnh ghi lại cảnh một cô nàng cực kì xinh đẹp đang dỗ một bé gái trên tay. Và khi phát hiện ra sự thật trong ảnh chẳng có cô gái nào cả, chỉ có một ông bố đang chăm con thay vợ mà thôi thì cư dân mạng thực sự bị shock!

Hình ảnh ông bố trẻ với gương mặt trái xoan trắng mụn, sống mũi cao thẳng, đôi môi đỏ mọng lại còn bonus thêm mái tóc xoăn dài thực sự khiến bất cứ ai xem qua hình cũng ngỡ ngàng vì... xinh quá! Bế cô con gái nhỏ trên tay, ông bố đã làm không ít người bị... lú vì cứ ngỡ trong ảnh là một cô gái lạ xinh đẹp nào đó đang trông con hộ. Nhưng khi nhìn kĩ lại thì hóa ra tất cả chỉ là một cú lừa mà thôi!

Người đàn ông giả gái xinh xuất sắc khiến bao người phải ngỡ ngàng. (Ảnh: THEO HELINO)

Được biết, ông bố với màn giả gái trên cả xuất sắc này tên thật là Thế Hiển đến từ Hà Nội, còn cô công chúa nhỏ có tên là Chinsu, 11 tháng tuổi. Thu Thùy - người mẹ vắng mặt trong bộ ảnh và cũng là người đã chia sẻ chúng lên mạng xã hội cho biết những hình ảnh này được chụp cách đây không lâu.

Khi bố giả gái xinh để thay mẹ trông con.

Liên hệ với chủ nhân của bức ảnh, chị Thùy (Hà Nội) cho biết, hôm trước chị có việc phải ra ngoài nên có nhờ bố bé, anh Thế Hiển chăm con gái 11 tháng ít phút. Tuy nhiên, vì bé cứ khóc đòi mẹ nên em gái anh Hiển đã nghĩ ra một kế "biến tấu" anh trai mình thành một người phụ nữ xinh đẹp giống chị dâu để thu hút sự chú ý, dỗ dành cháu gái.

"Em chồng mình đã trang điểm cho anh Hiển. Mới đầu thì bé không khóc gì cả. Sau chắc con phát hiện thấy khác khác nên òa khóc. Chứ bình thường bố bế cũng không khóc đâu.

Không chỉ đẹp trai, ông bố trẻ cũng rất giỏi chăm con.

Mình thấy khá hài hước nên chia sẻ, không ngờ mọi người lại quan tâm đến vậy. Ai cũng khen chồng mình còn xinh hơn con gái" - chị Thùy cho biết.

Hiện tại những bức ảnh trên vẫn đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Ai xem xong những bức ảnh này cũng đều muốn khen thưởng cho ông bố trẻ 1 like để khích lệ tinh thần. Những ông bố khác nếu có xem được những bức ảnh này thì cũng hãy học cách make-up sương sương xem sao nhé, biết đâu sẽ có ngày cần dùng đến mà "chữa cháy" khi vợ vắng nhà.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-vang-nha-bo-dong-gia-gai-xinh-de-trong-con-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-a268973.html