+Aa-
    Zalo

    "Mời nhầm" nữ cảnh sát đóng phim khiêu dâm, thiếu niên 17 tuổi nhận cái kết đắng ngắt

    ĐS&PL Thiếu niên 17 tuổi đề nghị một phụ nữ đang đi bộ ở Tokyo, Nhật Bản tham gia ngành công nghiệp khiêu dâm để tăng thu nhập giữa Covid-19, mà không hề biết đây là cảnh sát.

    Thiếu niên 17 tuổi đề nghị một phụ nữ đang đi bộ ở Tokyo, Nhật Bản tham gia ngành công nghiệp khiêu dâm để tăng thu nhập giữa Covid-19, mà không hề biết đây là cảnh sát ngầm.

    Một trong những con đường đông đúc ở Nhật Bản. (Ảnh minh họa)

    Theo tờ Nishinippon Shimbun, thiếu niên này bị bắt khi tiếp cận một nữ cảnh sát mặc thường phục ở quận Hakata, tỉnh Fukuoka, thuyết phục cô đóng phim khiêu dâm để "kiếm thêm thu nhập".

    "Có nhiều phụ nữ đang thiếu tiền vì khủng hoảng Covid-19", thiếu niên này khai. "Vì thế, tôi gợi ý rằng tôi có thể giúp bằng cách tạo việc làm cho cô ấy trong ngành công nghiệp tình dục hoặc tham gia các video khiêu dâm".

    Thiếu niên nói với cảnh sát rằng cậu ta làm việc cho một công ty chuyên tìm kiếm những gương mặt mới cho ngành công nghiệp tình dục Nhật Bản. Công việc của thiếu niên này là tìm kiếm những "gương mặt tiềm năng", chọn ra những người phù hợp và mời họ làm việc cho công ty.

    Giới chức cho hay công việc của thiếu niên trên đã vi phạm các quy định về Luật chống quấy rầy, chuyên áp dụng cho các tình huống tương tự. Luật này được đưa ra từ năm 2008 để ngăn chặn những lời mời chào bất hợp pháp trên đường phố Tokyo, sau khi có nhiều phụ nữ phàn nàn về việc bị mời làm việc trong ngành công nghiệp tình dục.

    Trong bối cảnh kinh tế đang trở nên khó khăn giữa đại dịch, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm, những kẻ "săn" phụ nữ làm việc trong ngành công nghiệp tình dục đang gia tăng trở lại ở Nhật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-nham-nu-canh-sat-dong-phim-khieu-dam-thieu-nien-17-tuoi-nhan-cai-ket-dang-ngat-a326003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan