+Aa-
    Zalo

    Mua căn nhà rẻ bèo, sau trận mưa lộ ra một thứ khiến giá nhà tăng chục lần

    ĐS&PL Không thể ngờ rằng ngôi nhà cũ lại có một cái hồ bơi trong khu vườn phía sau, nơi mà trước đó nhìn như một bãi đất hoang um tùm cây cối.

    Không thể ngờ rằng ngôi nhà cũ lại có một cái hồ bơi trong khu vườn phía sau, nơi mà trước đó nhìn như một bãi đất hoang um tùm cây cối.

    John Reynolds (35 tuổi) ở Texas, Mỹ đã mua một căn nhà xuống cấp, có 3 phòng ngủ bằng tất cả số tiền tiết kiệm của mình.

    3 tháng sau khi mua nhà, anh có dịp trò chuyện với hàng xóm bên cạnh. Họ hỏi anh đã sửa sang cái hồ bơi chưa. Tuy nhiên, anh không hiểu hồ bơi nào và khẳng định căn nhà của mình không hề có.

    Thế nhưng sau một trận mưa lớn, người đàn ông 35 tuổi đã rất kinh ngạc khi nước mưa làm trôi đi những vật dụng cũ nát trong khu vườn cỏ mọc um tùm, để lộ ra một hồ bơi rộng 10x5 m.

    Bãi đất hoang này thực chất ẩn bên dưới là một cái hồ bơi

    Trước đây, anh John định sẽ cải tạo lại ngôi nhà rồi bán đi kiếm lời nhưng sau khi phát hiện ra chiếc bể bơi này, anh lại thay đổi ý định, muốn giữ lại ngôi nhà để sinh sống, mặc dù nhờ hồ bơi mà giá trị ngôi nhà đã tăng lên hơn chục lần. Sau 18 tháng cải tạo, ngôi nhà hiện nay có giá trị khoản hơn 5 tỷ đồng.

    Hồ bơi sau khi được cải tạo và dọn dẹp

    Anh nói: “Có cảm giác như tôi tình cờ nhìn thấy tờ vé số trúng thưởng. Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình sẽ có bể bơi riêng. Bạn bè tôi sau đó đã đến đây thường xuyên, tận hưởng phút giây bơi lội vui vẻ. Bạn thử tìm thấy vận may phía sau căn nhà của mình xem sao, biết đâu sẽ có bất ngờ”.

    John chia sẻ thêm, chủ nhân của căn nhà này sống ở đây 20 năm, sau khi bị bỏ hoang 1 năm do người chủ qua đời, nơi này chứa đầy rác, cây cối mọc um tùm và có khoảng 100 con mèo hoang sinh sống.

    Dù căn nhà đã cũ và quá tồi tàn, nhưng anh tự an ủi rằng mình có thể dọn dẹp. Ước tính anh đã chi khoảng 120.000 bảng (3,7 tỷ đồng) để sửa chữa hồ bơi, mua nội thất và tu sửa lại toàn bộ căn nhà.

    John cảm thấy rất may mắn khi phát hiện ra một cái hồ bơi sau nhà

    Anh nói thêm: “Tôi nghĩ rằng dù mình có ở đây hay là bán nhà cũng không thể để nguyên tình trạng như thế này được. Phải mất 11 tháng để hoàn thành xong quá trình dọn dẹp và cải tạo. Tôi đã dành rất nhiều công sức vào căn nhà này và quyết định sẽ sống tại đây”.

    Thanh Mến(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-can-nha-re-beo-sau-tran-mua-lo-ra-mot-thu-khien-gia-nha-tang-chuc-lan-a338168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan