Mua hộp bánh trung thu giá 33.000 đồng biếu mẹ vợ tương lai, chàng trai nhận cái kết đầy bất ngờ


Thứ 3, 06/10/2020 | 00:36


Mua hộp bánh trung thu với giá 10 tệ (33.000 đồng) đi biếu mẹ vợ tương lai, chàng trai bị bạn gái chia tay ngay lập tức.

Mua hộp bánh trung thu với giá 10 tệ (33.000 đồng) đi biếu mẹ vợ tương lai, chàng trai bị bạn gái chia tay ngay lập tức.

Tiểu Lưu, một chàng trai 23 tuổi, sống ở tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc, than vãn trên trang cá nhân: “Chỉ vì một hộp bánh trung thu mà chúng ta phải chia tay. Thật là đau lòng quá mà”.

Theo 163.com, Tiểu Lưu cho biết, vì mẹ của bạn gái thích ăn bánh trung thu nên vài ngày trước anh đã mua một hộp bánh trung thu qua một trang thương mại điện tử để tặng mẹ vợ tương lai. 

Sau bữa tối cùng gia đình bạn gái, một chiếc bánh được bổ ra để gia đình cùng thưởng thức. Dù trên bao bì mỗi chiếc đều ghi chú và in hình ảnh của nhiều loại trái cây khác nhau nhưng khi ăn chúng đều chung một hương vị là nhân dưa đông lạnh.

Mẹ bạn gái lúc đó tỏ ra thất vọng nhưng nghĩ rằng đây là loại mới nên không phàn nàn gì. Mọi chuyện trở nên xấu hơn khi hôm sau bà mua một hộp bánh tương tự tại cửa hàng bánh truyền thống trong thành phố. "Ồ, nó khác hẳn, vị nào ra vị đấy, phần bột bánh cũng không bị bở tung, rơi lả tả mỗi khi cắn như chiếc bánh được tặng", bà nói với con gái.

Tức giận, mẹ bạn gái chê trách Tiểu Lưu mang bánh kém chất lượng đi biếu tặng. "Cậu ta đã lừa nhà chúng ta. Loại người này không đáng tin cậy và con phải chia tay với cậu ta, không bao giờ gặp nữa", người mẹ ra tối hậu thư cho con gái và đòi trả lại những chiếc bánh thừa.

Bánh trung thu Tiểu Lưu mua (trái) và bánh trung thu mẹ bạn gái mua.

Nghe lời trách móc từ phía người yêu, Tiểu Lưu vừa hối hận vừa tức giận. Chàng trai này nói rằng cậu thăm dò các cửa hàng trên trang thương mai điện tử, thấy nơi nào bán được nhiều thì vào mua.

"Có thể cửa hàng đó bán giá rẻ nên mọi người đua nhau mua. Tôi đã mua hộp bánh đó với giá 10 tệ (33.000 đồng). Dù khá bất ngờ vì giá rẻ nhưng nếu là đồ giả thì khách hàng đã bóc phốt rồi chứ", chàng trai thắc mắc.

Bài đăng của Tiểu Lưu sau khi đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Một số an ủi Tiểu Lưu nhưng số khác lại ném đá anh không thương tiếc.

Một số người bình luận:

- “Của rẻ là của ôi, không hiểu anh ta nghĩ gì mà mua hộp bánh 10 tệ để tặng gia đình bạn gái”.

- “Thôi rút kinh nghiệm lần sau nhé, không cứ như này thì anh còn lâu mới lấy được vợ”.

- “Quà đi biếu tặng mà không cẩn thận gì cả. Anh bị đá là đúng rồi. May mà gia đình kia ăn bánh kém chất lượng còn không bị làm sao đấy”.

- “Tiền nào của nấy, bánh giả, hàng nhái thì thế thôi. Cứ ham rẻ rồi chuốc họa vào thân còn than vãn gì nữa”.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-hop-banh-trung-thu-gia-33000-dong-bieu-me-vo-tuong-lai-chang-trai-nhan-cai-ket-day-bat-ngo-a341394.html