Nàng rich kid khoe dáng nóng bỏng với bikini, thần thái thực sự đáng điểm 10


Thứ 4, 31/03/2021 | 04:18


Cùng sự kiện

Trong hội con nhà giàu Việt, Nguyễn Thanh Tú (Tú Boo) được mệnh danh là rich kid có gia thế bí ẩn nhất.

Trong hội con nhà giàu Việt, Nguyễn Thanh Tú (Tú Boo) được mệnh danh là rich kid có gia thế bí ẩn nhất.

Trên trang cá nhân, Thanh Tú khoe dáng quyến rũ trong bộ bikini đen. Nước da trắng, thần thái hơn người cùng vóc dáng chuẩn chỉnh với vòng 1 hấp dẫn, vòng 2 thon gọn và vòng 3 nảy nở của nàng rich kid thực sự khiến người ta không thể không thả tim. 

Với lợi thế thân hình đồng hồ cát, rich kid này thường xuyên diện đồ theo phong cách gợi cảm, nóng bỏng. Cô không ngại khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng với những chuyến du lịch xa xỉ trong nước và quốc tế.

Tú Boo thường dùng bữa tại các khách sạn 5 sao hoặc điểm nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới nhà giàu. Các món ăn cô thưởng thức cũng thuộc hàng đắt đỏ.

Ngoài việc check in ở nhiều địa điểm sang chảnh, Tú Boo còn chia sẻ ảnh mua sắm những món đồ hàng hiệu.

Dù nổi tiếng nhưng thân thế của Tú Boo luôn khiến nhiều người tò mò. Trong hội con nhà giàu Việt, cô được mệnh danh là rich kid có gia thế bí ẩn nhất.

Ngày 27/11 năm ngoái, Thanh Tú đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng, nửa kia của cô cũng là một đại gia có tiếng. Hiện tại, nàng rich kid đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-rich-kid-khoe-dang-nong-bong-voi-bikini-than-thai-thuc-su-dang-diem-10-a360998.html