Ngẩn ngơ ngắm nhan sắc 5 cô giáo "xinh nhất Việt Nam"


Thứ 3, 19/11/2019 | 07:54


Cùng sự kiện

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém gì hot girl cùng tính cách vui vẻ, hòa động, những cô giáo này khiến học trò vô cùng yêu thích.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém gì hot girl cùng tính cách vui vẻ, hòa đồng, những cô giáo này được học trò vô cùng yêu thích. 

Cô giáo Lưu Thị Phương Thảo (sinh năm 1994), hiện đang là giáo viên tại một trường tiểu học ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) luôn giữ nét trẻ trung, xinh đẹp.

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề "gõ đầu trẻ", cô giáo Phương Thảo cho biết cô đi theo truyền thống gia đình. Từ nhỏ Thảo thường theo mẹ đến lớp dạy học, thấy các anh chị học sinh ngồi học, trong lòng Phương Thảo khi đó đã nuôi mong ước lớn lên sẽ làm cô giáo giống như mẹ.

Cô có sở thích chụp hình, đặc biệt là những khoảnh khắc đáng yêu bên học sinh để lưu giữ những kỷ niệm cô trò. 

Nhân vật chính trong bộ ảnh này là “cô giáo quốc dân” Trần Hồng Nhung. Cô công tác tại khoa Marketing, trường đại học Kinh tế quốc dân. Hồng Nhung từng học chuyên ngành Marketing tại Mỹ và được nhận về giảng dạy tại trường năm 22 tuổi sau khi vừa tốt nghiệp.
Cô giáo Hồng Nhung được mọi người biết đến qua câu chuyện cảm động do một cựu sinh viên nam của trường chia sẻ rằng nữ giảng viên trẻ sẵn sàng bỏ tiền bí mật giúp đỡ học sinh lúc khó khăn.
Bùi Thanh Hằng (sinh năm 1993, Hà Nội) từng là Hoa khôi đại học Xây dựng năm 2011. Cô vừa chính thức trở thành giảng viên của trường đại học Xây dựng Hà Nội.
Cô Hằng gây sự chú ý khi trở thành ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nữ giảng viên trẻ tự tin học vấn và kinh nghiệm xã hội chính là thế mạnh giúp cô tỏa sáng trong cuộc thi sắc đẹp.
Cô giáo xinh đẹp này là Bùi Thúy Ngân, hiện đang là giáo viên lớp 1, tại trường Tiểu học Tân Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Được biết cô Thúy Ngân đã có hơn 5 năm đứng trên bục giảng và rất được học sinh yêu mến bởi sự dịu dàng, hiền lành và tận tâm của mình.
Nhật Linh (22 tuổi) được dân mạng chú nhờ bức ảnh chụp cùng học trò trong đợt thực tập tại trường mầm non ở Diễn Châu, Nghệ An đầu năm 2019. Cô nàng thu hút ánh nhìn bởi gương mặt xinh xắn, làn da trắng và nụ cười tươi. 
Cô yêu quý sự đáng yêu, tinh nghịch của trẻ nhỏ và được gia đình hết lòng ủng hộ khi lựa chọn ngành này. Hiện 9X đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.
Trong tương lai, Nhật Linh mong muốn mình có thể phấn đấu trở thành hình tượng "cô giáo như mẹ hiền", được các học trò yêu quý.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-ngam-nhan-sac-5-co-giao-xinh-nhat-viet-nam-a301396.html