Ngủ vẫn gọi tên tình cũ, chồng bị vợ tát rụng răng và món quà sau đó mới gây "sốc"


Thứ 3, 21/07/2020 | 08:40


Cùng sự kiện

Đã lấy vợ còn tơ tưởng người yêu cũ, anh chồng bị cô vợ dạy cho một bài học nhớ đời.

Đã lấy vợ còn tơ tưởng tới người yêu cũ, anh chồng bị cô vợ dạy cho một bài học nhớ đời.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đúng là một tình huống có 1-0-2.

Câu chuyện từng gây "bão" mạng xã hội. 

Cụ thể, anh chồng ngủ mơ gọi tên cô người yêu cũ. Đúng lúc cơn ghen cuộn lên, người vợ tiện tay vả cho chồng một cái và kết quả là anh ta đã bị gãy 1 cái răng.

Chưa dừng ở đó, cô vợ này còn mang chính cái răng gãy đó của chồng tới cửa hàng làm nhẫn để yêu cầu chủ cửa hàng gắn chiếc răng đó vào chiếc nhẫn của chồng.

Một là để chồng đeo cho đẹp, 2 là để nhắc nhở chồng mỗi khi nhìn vào chiếc nhẫn vợ tặng sẽ nghĩ đến hậu quả của việc nhắc tên người yêu cũ là gì. Cô vợ không quên đưa thêm lời cảnh báo "đây mới chỉ là lần đầu tiện tay vả chứ nếu mà vả thật lực thì 2 bàn tay 10 ngón cũng không đủ đeo nhẫn đâu".

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là một tình huống đùa vui chứ làm gì có bà vợ nào lại vả gẫy được răng của chồng. Hơn nữa, là đàn ông họ cũng không thể để cho vợ đánh mình tới mức rụng răng còn mang đi làm nhẫn.

Chiếc nhẫn làm từ chiếc răng của anh chồng. 

Thực tế, câu chuyện này đã được chia sẻ cách đây 1 năm nhưng không biết vì lý do gì mà gần đây cộng đồng mạng lại "đào mộ" lại và vẫn gây sức hút bất ngờ trên mạng xã hội.

Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào và dù là chuyện đã cũ nhưng đây đúng là một bài học cảnh tỉnh cho đấng mày râu. Làm gì thì làm, cái tên người yêu cũ là cấm được nhắc khi đã lấy vợ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-van-goi-ten-tinh-cu-chong-bi-vo-tat-rung-rang-va-mon-qua-sau-do-moi-gay-soc-a331557.html