Người cha ném con xuống nước để tập bơi gây xôn xao


Thứ 5, 16/02/2017 | 02:00


Một người cha đã gây ra một cuộc tranh luận dữ dội trên mạng sau khi thực hiện phương pháp ném con xuống nước để dạy con cách bơi.

Một người cha đã gây ra một cuộc tranh luận dữ dội trên mạng sau khi thực hiện phương pháp ném con xuống nước để dạy con cách bơi.

Trong đoạn video dài 30 giây, người cha được cho là đã cố tình quẳng cậu con trai của mình xuống nước giữa thời tiết lạnh giá trong khi đứa trẻ sợ hãi kêu lên vì phản đối, cố chạy lên bờ.

Thay vì chờ đợi cho cậu bé bình tĩnh lại, người cha ngay lập tức cởi áo con trai mặc cậu bé khóc lóc kêu gào, đặt bé trên vai và sau đó bất ngờ ném ra xa. Cậu bé chìm nghỉm trong nước, cố vùng vẫy bơi vào bờ.


Sau đó, cậu bé tuyệt vọng vẫy quanh và thở hổn hển cho đến khi cha bơi ra để đỡ cậu bé. Trong khi đó, nhiều người lớn xung quanh đó cùng hò hét cổ vũ, cười đùa.

Tuy nhiên, sau khi đoạn video được một người dùng trên trang chia sẻ video trực tuyến LiveLeak ở Mỹ đăng lên mạng và đã thu hút gần 3.500 lượt xem, video đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc hầu như không nhận thấy điều gì hài hước trong video, ngược lại họ còn cáo buộc người cha có thể đã gây hại cho chính con trai mình.

Trong khi đó, cũng có một số người tỏ ra đồng tình với người cha. Một người sử dụng web khác cũng đã cho biết phương pháp của người cha này không phải là vô nghĩa. "Đây là cách tôi học bơi khi tôi còn trẻ", người dùng Weibo này viết.


Tiếp đó, lại có cư dân mạng khác giải thích trên video clip rằng đoạn video này đã được chỉnh sửa so với bản gốc. Trong đoạn video đầy đủ đã được đăng tải trên mạng, cậu bé trong video cuối cùng đã tự mình bơi trở lại vào bờ sau khi bị bỏ rơi từ người cha. Lên đến bờ, cậu bé trần truồng run rẩy, khóc lóc kêu mẹ. Sau đó, mẹ của cậu bé đã mang một chiếc khăn quấn quanh cậu bé và bế bé về.

Vào đầu tháng này, một đoạn video cũng được dân mạng truyền tay nhau ghi khoảnh khắc gây sốc một khi người cha tuyệt vọng đứng trên nóc một chiếc xe đang chìm dần xuống nước để ném con gái sơ sinh của mình vào bờ. Tuy nhiên, không giống như đoạn video trên, đoạn video này sau đó nhận được nhiều người đồng tình hơn.

Theo shanghaiist

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-nem-con-xuong-nuoc-de-tap-boi-gay-xon-xao-a180989.html