Thanh Hằng, Quang Lê "đập bàn" trước bản sao geisha của Thành Lộc


Chủ nhật, 26/06/2016 | 08:56


\r\n(ĐSPL) - Tái hiện vai diễn “Nữ thần nhảy múa” nổi tiếng của NSƯT Thành Lộc, chú tiểu An Khang khiến giám khảo Thanh Hằng và Quang Lê đập bàn liên tục.

(ĐSPL) - Tái hiện vai diễn “Nữ thần nhảy múa” nổi tiếng của NSƯT Thành Lộc, chú tiểu An Khang khiến giám khảo Thanh Hằng và Quang Lê đập bàn liên tục trước màn “chặt chém” MC Đại Nghĩa.

[mecloud]h2gselcVua[/mecloud]

Là một trong những ẩn số được kì vọng sẽ làm nên chuyện của “Lớp tài năng nhí”, thông tin chú tiểu An Khang lọt top nguy hiểm trong Tập 4 phát sóng tối Thứ Bảy (25/6/2016) khiến nhiều người bất ngờ. Dù không được chọn vào vòng an toàn nhưng tiết mục “Nữ thần nhảy múa” của An Khang được đánh giá là đột phá và đầy tính bất ngờ.

Nếu như ở 2 tập phát sóng trước đó, các tiết mục của An Khang được xem là khá quen thuộc với khán giả trong một số chương trình truyền hình khác, thì ở đêm thi đầu tiên của vòng “Thể hiện tài năng”, An Khang đã hoàn toàn lột xác với hình tượng geisha của NSƯT Thành Lộc.

An Khang với phong cách Geisha khi hóa thân thành NSƯT Thành Lộc trong tiết mục “Nữ thần nhảy múa” ở tập 4 Thử Tài Siêu Nhí.

Thể hiện lưu loát thuần thục từng câu hát, lời thoại lẫn điệu bộ của NSƯT Thành Lộc, An Khang khiến người xem trố mắt với hình tượng geisha khi thể hiện ca khúc hit "Nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước". Tự xưng là "chị Ba", cậu bé khiến ban giám khảo, các thầy có giáo chủ nhiệm và toàn bộ khán giả phát sốt vì độ dễ thương và lanh lẹ. Không dừng lại ở đó, An Khang còn khiến giám khảo tròn mắt khi thể hiện giọng gió ở phần cao độ rất tốt, đặc biệt là phần đối đáp hài hước ngoài kịch bản với MC Đại Nghĩa.

Trước sự lanh lẹ của An Khang, giám khảo Quang Lê nhận xét: “Khi chú nghe con hát giọng thường rồi lúc con lên giọng gió, chú còn làm không được, con 5 tuổi mà con làm được như vậy là con quá giỏi, ngoài tưởng tượng của chú. Cái lúc mà con nói chuyện với Đại Nghĩa, chú thích con ghê nữa”.

Từng động tác, biểu cảm của geisha Thành Lộc phiên bản An Khang đều khiến cả khán phòng rần rần.

Tiếp thu và tiết chế tốc độ nói so với lần thể hiện trước, An Khang được giám khảo Hoài Linh khen ngợi: “Lần trước con nói nhanh nhưng lần này con tiết chế được. Con nói chậm lại, mọi người hiểu được và nghe rất rõ lời con nói. Cón cứ tiết chế như thế và biết chỗ nào là điểm nhấn để gây cười cho khán giả. Còn về độ lanh lợi của con thì chú đã biết từ tập trước”.

Dù đứng trước vòng nguy hiểm do không được BGK lựa chọn nhưng nhiều người vẫn hy vọng ứng viên nặng kí An Khang sẽ được thầy giáo chủ nhiệm “cứu” sau 3 tập của vòng “Thể hiện tài năng”. Tuy nhiên, điều này rất khó để khẳng định bởi lẽ “Lớp tài năng nhí” vẫn còn rất nhiều thí sinh khác xuất sắc.

Tập 5 Thử Tài Siêu Nhí sẽ lên sóng vào lúc 21h Thứ Bảy (2/7/2016) trên kênh THVL1.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]kBn9E3WtG7[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hang-quang-le-dap-ban-truoc-ban-sao-geisha-cua-thanh-loc-a136915.html