Người hâm mộ nổi giận khi phát hiện Vlogger trẻ đẹp là bà thím 58 tuổi


Thứ 6, 02/08/2019 | 12:39


Cùng sự kiện

Hàng trăm ngàn người hâm mộ streamer trẻ đẹp "Your Highness Qiao Biluo" đã sốc nặng khi phát hiện, thần tượng bấy lâu của mình là một phụ nữ đã 58 tuổi.

Hàng trăm ngàn người hâm mộ streamer trẻ đẹp "Your Highness Qiao Biluo" đã sốc nặng khi phát hiện, thần tượng bấy lâu của mình là một phụ nữ đã 58 tuổi.

Trong thời đại công nghệ số, điều bạn tận mắt nhìn thấy đôi khi chỉ là hình ảnh mà người ta muốn bạn thấy nhờ những phần mềm hỗ trợ đặc thù mà thôi.

Điển hình là trường hợp đang gây ra những tranh cãi gần đây xung quanh chân dung thật sự của sao nữ mạng nổi tiếng, có nick name là "Your Highness Qiao Biluo", thiên thần dễ thương được hàng ngàn fan hâm mộ theo dõi thường xuyên trên mạng video Douyu của Trung Quốc. Hóa ra, Vlogger trẻ đẹp chỉ là một phụ nữ 58 tuổi, có hình dạng rất bình thường. Bà ta đã sử dụng một trong nhiều ứng dụng chỉnh video có sẵn trên mạng để đánh lừa mọi người gửi nhiều tiền thưởng cho mình.

Chân dung thật khác hẳn với hình ảnh thường thấy khi phát sóng của Vlogger Your Highness Qiao Biluo gây sốc cho người hâm mộ.

Việc sử dụng các ứng dụng làm đẹp rất phổ biến trong cộng đồng hàng trăm triệu Vlogger ở Trung Quốc hiện nay. Tuy nhiên, chưa từng có ai lại chỉnh thành khác biệt "một trời một vực" với đời thực như trường hợp của Your Highness Qiao Biluo.

Người hâm mộ của Vlogger này đã tình cờ phát hiện sự thật khủng khiếp khi trong một buổi phát sóng trực tiếp với người đồng nghiệp Qingzi, ứng dụng chỉnh sửa video bất ngờ gặp trục trặc và ngừng hoạt động.

Thay vì gương mặt thiên thần trẻ tuổi như mọi lần, người hâm mộ đã ngã ngửa khi phát hiện đó là một phụ nữ trung niên đã "phát tướng" trông vô cùng bình phàm.

Nhiều người phải bái phục trình độ chỉnh sửa video của người phụ nữ này.

Được biết, hầu hết các fan của của Your Highness Qiao Biluo đều biết cô dùng ứng dụng chỉnh sửa ảnh nên đã nhiều lần yêu cầu "chính chủ" lộ mặt thật. Có điều, cô luôn từ chối và nói rằng cô sẽ chỉ lộ mặt thận khi nào gom đủ tiền thưởng cần thiết.

"Tôi sẽ lộ mặt thật cho đến khi nhận được đủ quà tặng trị giá đến 100.000 NDT (11.950 USD). Tóm lại, tôi là một MC rất ưa nhìn", Qiao đã nói với người hâm mộ của mình trước khi sự cố ứng dụng chỉnh sửa xảy ra.

Sau sự cố trục trặc kĩ thuật đó, hàng loại các thành viên VIP phòng phát sóng của Qiao đã rời bỏ quyền truy cập vào trang web của cô, hủy hết những đóng góp và offline mạng, còn Qiao cũng nhanh chóng ngoại tuyến khi phát hiện mình bị "lộ tẩy".

Sự việc này lan tỏa nhanh chóng trên mạng và thu hút được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng các fan của Qiao không nên phàn nàn về việc bị lừa dối, vì hầu hết họ đều đã biết rằng cô đang sử dụng bộ lọc để che giấu dung mạo. Những người đã đánh thưởng hay tặng quà cho cô bị dán nhãn là cả tin và hời hợt vì chưa kiểm tra kỹ càng đã "xài tiền như nước".

Điều bất ngờ là vụ bê bối lại khiến cho Qiao Biluo càng nổi tiếng hơn. Tài khoản Douyu hiện không còn hoạt động của cô có hơn 650.000 người theo dõi, so với khoảng 100.000 người trước khi vụ việc xảy ra.

Người phụ nữ 58 tuổi này hiện đang lên kế hoạch cho sự trở lại "hoành tráng" của mình. Cô bắt đầu quay quảng cáo cho các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh giống như điều mà cô đã từng làm để đánh lừa những người ủng hộ, thậm chí cô còn lên kế hoạch ra mắt một video âm nhạc.

Minh Khôi (Theo OC)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-noi-gian-khi-phat-hien-vlogger-tre-dep-la-ba-thim-58-tuoi-a287038.html