+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ với tư thế ngồi 'bá đạo' trên đống hàng khiến dân mạng "tức mắt"

    ĐS&PL Tư thế của người phụ nữ ngồi phía sau chiếc xe máy này khiến nhiều người thắc mắc không rõ cô ấy có thể bám trụ được lâu hay không?

    Tư thế của người phụ nữ ngồi phía sau chiếc xe máy này khiến nhiều người thắc mắc không rõ cô ấy có thể bám trụ được lâu hay không?

    [presscloud]16439[/presscloud]

    Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ chở hàng cồng kềnh trên chiếc xe máy. Điều khiến mọi người phải chú ý chính là dáng ngồi của người phụ nữ phía sau.

    Theo đó, để giữ cho các túi hàng không bị xô lệch, người phụ nữ đằng sau ngồi xổm, để chân thấp, chân cao còn tay vươn ra để ôm hàng. Tư thế của người phụ nữ ngồi sau khiến nhiều dân mạng băn khoăn đây là đứng hay ngồi.

    Trong khi đó, chiếc xe máy thì chạy với tốc độ khá cao.

    Người phụ nữ ngồi xe kiểu "bá đạo".

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hôi, đoạn clip này đã nhanh chóng khiến cư dân mạng quan tâm và không ngừng để lại các ý kiến bình luận. Trong đó, nhiều người cho rằng, 2 người phụ nữ quá liều lĩnh khi chở hàng cồng kềnh, lại có cách bảo vệ các món hàng không giống ai, tiềm ẩn nhiều hiểm nguy.

    - "Nhìn cảnh này mà thực sự buồn. Nếu được hỏi, chắc chắn họ sẽ vịn vào cớ mưu sinh để biện minh cho hành động của mình. Ai cũng như các chị thì giao thông hỗn độn lắm!".

    - "Không ai chỉ trích chuyện mưu sinh cả nhưng làm gì cũng phải tính toán. Hành động liều lĩnh của 2 người phụ nữ không chỉ nguy hại cho bản thân họ mà còn có thể liên lụy đến những người xung quanh".

    - "Tôi nhìn chị ngồi sau như người nhện. Chẳng biết ôm hàng kiểu đó có tiện hơn không nhưng tính mạng của cả 2 chị ấy đang bị đánh cược. Chở hàng cồng kềnh, nhỡ gặp sự cố, liệu người cầm lái có thể phản ứng kịp không? Các chị ấy tiếc hàng chứ không tiếc mạng hay sao?".

    - "Liều lĩnh thực sự, chị ngồi sau ôm đống hàng còn chẳng đội mũ bảo hiểm".

    - "Kiểu này chỉ chạy được đoạn ngắn thôi, ngồi lâu không ngồi được đâu".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-voi-tu-the-ngoi-ba-dao-tren-dong-hang-khien-dan-mang-tuc-mat-a331393.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan