Ngưỡng mộ những "soái ca" chi tiền tỷ mua xế sang tặng vợ trong năm 2019


Thứ 3, 07/01/2020 | 04:13


Cùng sự kiện

Trong năm Kỷ Hợi 2019, nhiều đại gia, người nổi tiếng đã mạnh tay chi tiền tỷ mua xế sang làm quà tặng vợ.

Trong năm Kỷ Hợi 2019, nhiều đại gia, người nổi tiếng đã mạnh tay chi tiền tỷ mua xế sang làm quà tặng vợ.

- Đại gia Dũng 'lò vôi' tặng vợ siêu xe 40 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật

Đại gia Dũng "lò vôi" nổi tiếng là người chiều vợ. Ông từng khiến dân mạng "xôn xao" khi mua hoa tai kim cương 65 tỷ tặng bà Nguyễn Phương Hằng.

Đầu năm 2019, ông Dũng còn bạo tay chi tiền mua siêu xe trị giá 40 tỷ tặng vợ. Đây là món quà ông Dũng tặng vợ nhân dịp sinh nhật.

Lý giải về món quà ‘khủng’, ông Dũng ‘Lò vôi’ cho biết: "Món quà đó không là gì cả so với những điều cô ấy đã mang đến cho tôi. Nếu ai biết tôi, thích cách sống của tôi, thân thiện với tôi, đồng tình với những việc tôi đang làm thì xin cũng hãy dành tình thương đó cho vợ tôi. Vì tôi mà cô ấy đã chịu đựng những điều tưởng chừng không thể chịu đựng được và tha thứ những điều tưởng chừng không thể thứ tha".

- Ca sĩ Tuấn Hưng tặng vợ Mercedes hơn 5 tỷ

Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng xứng đáng là một ông chồng "soái ca" khi mua tặng nhiều món quà đắt giá, để thể hiện tình cảm yêu thương với vợ.

Đặc biệt, vào đầu năm 2019, nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” xuất hiện cùng vợ trẻ trong lễ bàn giao chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury màu trắng ngọc trai giá hơn 5 tỷ đồng.

Chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury này được Tuấn Hưng mua tặng vợ. Trước đây, anh cũng đã từng mua một chiếc Mercedes-Benz S400 màu đen cho mình.

- Ca sĩ Phan Đình Tùng tặng vợ xe SUV dịp 8/3

Ca sĩ Phan Đình Tùng - cựu thành viên của nhóm nhạc MTV - cũng gây xôn xao khi mua tặng vợ chiếc xe SUV 7 chỗ, giá gần 2 tỷ, nhân dịp 8/3/2019.

Phan Đình Tùng chọn chiếc Volkswagen Tiguan Allspace tại đại lý ở Sài Gòn. Đây là dòng SUV 7 chỗ ra mắt chưa lâu tại Việt Nam, với giá khoảng 1,729 tỷ đồng.

Chia sẻ về lý do chọn chiếc Tiguan Allspace, ca sĩ Phan Đình Tùng cho biết, kiểu dáng của Tiguan Allspace vừa khoẻ khoắn mà lại rất thời trang, hơn nữa vì là xe của Đức nên Tùng rất yên tâm về độ an toàn.

- Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tặng xe SUV tiền tỷ để chăm vợ bầu

Sáng 11/5/2019, tại TP.HCM, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã cùng vợ Kim Cương đang mang mầu tháng thứ 5 đến nhận xeMercedes-BenzGLC250 ở một đại lý thuộc quận Tân Phú.

Trước khi sở hữu chiếc Mercedes-Benz GLC250, Ưng Hoàng Phúc vẫn sử dụng xe Toyota Camry để đi diễn và đi lại hàng ngày. Anh chia sẻ quyết mua xe gầm cao để vợ đi lại cho an toàn.

- Trung vệ Bùi Tiến Dũng mua xe sang 2 tỷ tặng vợ

Trung vệ Bùi Tiễn Dũng cũng đã góp mặt trong danh sách “chồng người ta” bằng màn tặng vợ chiếc Mercedes-Benz GLC trị giá hơn 2 tỷ.

Theo đó, vào ngày 15/12, nhân dịp sinh nhật cô con gái đầu lòng, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã bay từ Hà Nội vào TP. HCM để tự tay trao tặng vợ món quà là chiếc ô tô Mercedes-Benz GLC 300 màu đỏ.

Buổi bàn giao xe được tổ chức rất lộng lẫy với nhiều bóng bay. Khu vực gắn biển số được gắn lên tấm biển với nội dung 'Bố yêu mẹ Shi'.

- Doanh nhân đất mỏ tặng vợ Chevrolet Camaro mui trần hơn 3 tỷ

Một doanh nhân tại Quảng Ninh mới đây đã mua tặng vợ chiếc xe mui trần Chevrolet Camaro RS 2019 đầu tiên ở Việt Nam khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Được biết, chiếc xe Chevrolet Camaro RSConvertible 2019 này có giá hơn 3 tỷ đồng. Điều thú vị, đây là món quà Giáng sinh bất ngờ mà "soái ca" ở Quảng Ninh đã cất công tìm hiểu và mua tặng cho vợ của mình.

Ngoại thất của chiếc xe được sơn màu xám lông chuột. Xe trông khá hầm hố với đèn pha Full LED thiết kế sắc sảo, lưới tản nhiệt và hốc gió cá tính hơn so với bản cũ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguong-mo-nhung-soai-ca-chi-tien-ty-mua-xe-sang-tang-vo-trong-nam-2019-a307436.html