Nhan sắc xinh đẹp của "nữ thần cổ trang" khuấy đảo TikTok xứ Trung, khiến fan "đổ rầm rầm"


Thứ 4, 28/10/2020 | 08:08


Cùng sự kiện

Bành Thập Lục từ nhỏ đã rất thích biểu diễn, đóng phim. Cô thường thử hoá thân vào nhân vật trong những bộ phim kinh điển, đặc biệt là những bộ phim đề tài cổ trang.

Bành Thập Lục từ nhỏ đã rất thích biểu diễn, đóng phim. Cô thường thử hoá thân vào nhân vật trong những bộ phim kinh điển, đặc biệt là những bộ phim đề tài cổ trang.

Bành Thập Lục được coi là một trong những hotgirl cổ trang thành công nhất trên TikTok xứ Trung. Cô tên thật là Bành Huyên Chi, sinh ngày 28/09/1997 tại Chiết Giang, Trung Quốc. 

Với vẻ ngoài xinh đẹp, ngũ quan thanh tú, giọng nói ngọt ngào cùng phong cách biến hoá đa dạng, cô đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của rất đông người hâm mộ, đặc biệt là hình ảnh của cô khi diện những bộ đồ cổ trang đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng các fan.

Bành Thập Lục nổi bật với những tác phẩm mang hơi hướng cổ trang nên được người hâm mộ ưu ái dành tặng cô tên gọi "nữ thần cổ trang". Vào ngày sinh nhật của Bành Thập Lục, từng có một fan di chuyển hơn 3.000km từ Tân Cương đến tận Bắc Kinh chỉ để tặng quà cho "nữ thần".

Gần đây cô còn bắt đầu tham gia các lớp học biểu diễn đóng phim, có thể nói cô là một hotgirl vô cùng chăm chỉ và luôn tràn đầy năng lượng, chính sự nỗ lực này đã giúp cô có được thành tựu như hiện tại.

Hotgirl xứ Trung gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp. Nhiều fan còn nhận xét, những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Bành Thập Lục thậm chí còn ưa nhìn, dễ thương hơn nhiều.

Nhan sắc khả ái, khả năng ca hát, vũ đạo đều xuất sắc, cộng thêm tính cách vui vẻ đáng yêu, tất cả những điều này đã giúp cô nàng Bành Thập Lục chiếm được trái tim của rất nhiều fan trung thành. 

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-xinh-dep-cua-nu-than-co-trang-khuay-dao-tiktok-xu-trung-khien-fan-do-ram-ram-a344139.html