+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc xinh đẹp như hot girl của nữ CEO trẻ nhất Hàn Quốc

    ĐS&PL Nghỉ học khi mới 17 tuổi và bắt đầu đứng ra kinh doanh bằng số vốn cực ít ỏi, thế nhưng, hiện tại cô gái có tên Kim Soo Kyeong này đã trở thành CEO trẻ nhất xứ Hàn.

    Nghỉ học khi mới 17 tuổi và bắt đầu đứng ra kinh doanh bằng số vốn cực ít ỏi, thế nhưng, hiện tại cô gái có tên Kim Soo Kyeong này đã trở thành CEO trẻ nhất xứ Hàn với một trung tâm mua sắm quần áo cho giới trẻ.

    Cô gái 20 tuổi xinh đẹp và đầy tài năng có tên Kim Soo Kyeong này đã từng xuất hiện trong chương trình “Human Documentary People is Good” của đài MBC Hàn Quốc từ năm 2012, khi mới 17 tuổi. Đây là một chương trình nói về những nhân vật có câu chuyện hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng cho người khác.

    Lúc đó cô nàng đã nhận được sự quan tâm rất lớn tại Hàn Quốc. Khởi nghiệp ở lứa tuổi mà bạn bè đồng trang lứa vẫn cắp sách tới trường, vượt qua nhiều khó khăn, hiện nay Kim Soo Kyeong đã trở thành giám đốc của một trung tâm mua sắm quần áo cho giới trẻ.

    Nhan sắc vô cùng xinh đẹp của CEO trẻ nhất xứ Hàn.

    Cô bắt đầu bước vào con đường kinh doanh khi gia đình gặp phải biến cố. Bố của Kim Soo Kyeong đã từng làm ăn thua lỗ, khiến gia đình lao đao trong cảnh nợ nần. Với kinh nghiệm làm việc tại một shop thời trang online, Soo Kyeong đã quyết định tập trung vào lĩnh vực mà mình rất quan tâm, đó là quần áo. Bằng số vốn nhỏ nhoi được gia đình bên ngoại cho vay, cộng với một chiếc máy tính và một chiếc máy ảnh, Soo Kyeong đã bắt đầu... khởi nghiệp như thế từ năm 15 tuổi. Thấu hiểu giới trẻ, chọn lựa những cách thức quảng cáo khác biệt và tập trung vào thị trường online, chỉ sau 5 tháng, công ty của Soo Kyeong đã thu về doanh thu hơn một trăm nghìn đô, một con số đáng nể với bất cứ người trẻ nào vừa bước chân vào lĩnh vực kinh doanh.

    Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của gia đình, bỏ qua sự xấu hổ và mặc cảm vì dừng việc học vào năm cấp 2, Kim Soo Kyeong hiện nay rất thành công trong công việc kinh doanh. Tính tới thời điểm hiện tại, doanh thu của công ty do cô gái trẻ này sáng lập đã lên tới hàng trăm nghìn đô. Đây thực sự là một con số quá ấn tượng đối với cô gái ở lứa tuổi 20 như Kim Soo Kyeong.


    Không chỉ được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ bởi nghị lực, cố gắng, cũng như tài năng của mình, Kim Soo Kyeong còn nhận được sự chú ý rất lớn nhờ vẻ ngoài rất xinh đẹp. Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Soo Kyeong đã gửi lời nhắn tới những người đã theo dõi câu chuyện của mình rằng: “Tôi mong rằng những bạn đang gặp hoàn cảnh khó khăn giống như tôi trước đây, khi nghe câu chuyện của tôi sẽ có thêm động lực để tiếp tục cố gắng. Tôi cảm thấy mình cần cố gắng hơn nữa và làm tốt hơn nữa để cho các bạn thấy được hình ảnh thành công của tôi. Cảm ơn các bạn vì đã theo dõi và động viên tôi thời gian vừa qua”.

    Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của cô gái tài giỏi này nhé!








    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]yOBSwx7Zxu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-xinh-dep-nhu-hot-girl-cua-nu-ceo-tre-nhat-han-quoc-a114769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.