Nhìn cách sắp xếp bàn chải đánh răng, mẹ phát hiện con trai dỗi bố theo cách đáng yêu vô cùng


Thứ 4, 14/10/2020 | 09:16


Cùng sự kiện

Trẻ nhỏ thường thích những lời nói nhẹ nhàng, chính vì thế, đôi lúc, chỉ cần người lớn to tiếng là chúng sẽ dỗi hờn và có những hành động vô cùng đáng yêu.

Trẻ nhỏ thường thích những lời nói nhẹ nhàng, chính vì thế, đôi lúc, chỉ cần người lớn to tiếng là chúng sẽ dỗi hờn và có những hành động vô cùng đáng yêu.

Mới đây, một người mẹ đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện về con mình.

Bài chia sẻ gây "bão" cộng đồng mạng.

Cụ thể như sau:

"Suy nghĩ của tụi nhỏ đáng yêu làm sao. Mỗi ngày, con trai tui đánh răng xong sẽ xếp bàn chải như hình 1, còn nếu dỗi ba nó thì xếp như hình 2".

Nhìn vào bức hình đính kèm, người ta có thể thấy bàn chải của bố xanh lá cây, của mẹ màu tím và của con màu xanh cốm.

Cách xếp bàn chải lúc gia đình vui vẻ.

Khi đó, nếu gia đình vui vẻ thì bé sẽ xếp bàn chải của mình ở giữa. Bàn chải của bố mẹ hai bên chụm vào như cả nhà đang tâm tình với nhau. Tuy nhiên, nếu như bé giận dỗi bố thì lại có cách sắp xếp riêng.

Cách xếp bàn chải lúc gia đình giận nhau.

Bé để bàn chải của mình vào góc trong cùng, mẹ ở giữa, cách bố hẳn một ô. Cách phân chia rạch ròi này biểu lộ cho cảm xúc ngầm của bé.

Nhanh chóng bài viết này đã thu hút rất nhiều lượt yêu thích của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra bất ngờ trước suy nghĩ và cách ứng xử của một đứa trẻ. Đúng là tâm hồn trẻ thơ có nhiều mà người lớn không ngờ tới. Chúng non nớt, ngây thơ nhưng cũng đáng yêu làm sao.

Chỉ cần nhìn vào bàn chải, bố mẹ cũng biết hôm nay tâm trạng của con như thế nào. Có lẽ đây cũng là một cách để các bậc phụ huynh theo dõi tâm lý của con trẻ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-cach-sap-xep-ban-chai-danh-rang-me-phat-hien-con-trai-doi-bo-theo-cach-dang-yeu-vo-cung-a342467.html