Real Madrid sắp phá kỷ lục "khủng" tồn tại 55 năm ở La Liga


Thứ 2, 22/08/2016 | 15:02


(ĐSPL) - Thầy trò Zidane đang tràn đầy cơ hội làm nên kỷ lục chưa từng có ở La Liga trong suốt 55 năm qua.

(ĐSPL) - Thầy trò Zidane đang tràn đầy cơ hội làm nên kỷ lục chưa từng có ở La Liga trong suốt 55 năm qua.

[mecloud]QP0UcayjPX[/mecloud]

Rạng sáng nay, Real Madrid đã đánh bại Real Sociedad 3-0 ngay tại sân Anetoa. Gareth Bale đã lập một cú đúp trong chiến thắng này, còn sao trẻ cũng không phụ lòng mong mỏi của Zidane khi anh lốp bóng đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-0.

Như vậy, CLB Hoàng gia đã có khởi đầu thuận lợi ở La Liga mùa 2016/17. Không chỉ mang tới sinh khí và niềm tin cho mùa giải mới, thầy trò Zidane còn sắp có cơ hội lập kỷ lục lịch sử mà chính Real Madrid đang nắm giữ.

Cụ thể, Real Madrid đã có 13 chiến thắng liên tiếp ở La Liga, tính cả mùa giải trước. Thành tích này chỉ kém thành tích 15 trận thắng liên tiếp mà đội chủ sân Bernabeu đang nắm giữ từ năm 1961. Đây là chuỗi chiến thắng liên tiếp dài nhất lịch sử La Liga.
Chỉ cần 2 chiến thắng nữa, thầy trò Zidane sẽ bắt kịp thành tích lịch sử này. Và nếu có thêm 3 chiến thắng, Zidane và các học trò sẽ vượt qua thế hệ tiền bối, ghi tên mình vào lịch sử. Khả năng này xem ra không mấy khó khăn khi 3 đối thủ sắp tới của họ chỉ là Celta Vigo, Osasuna và Espanyol.

Viết Dũng
Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-sap-pha-ky-luc-khung-ton-tai-55-nam-o-la-liga-a144783.html