"Nóng" bầu cử Tổng thống Mỹ, chàng trai Việt chăn bò được loạt sao Hollywood "réo tên"


Thứ 7, 07/11/2020 | 12:39


Giữa lúc hồi hộp đợi kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ 2020, "anh chàng chăn bò" Soytiet được loạt sao Mỹ "réo tên". Lý do bởi Soytiet có bài ca đếm số nổi tiếng thế giới.

Giữa lúc hồi hộp đợi kết quả cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020, "anh chàng chăn bò" Soytiet được loạt sao Mỹ "réo tên". Lý do bởi Soytiet có bài ca đếm số nổi tiếng toàn thế giới.

Sự kiện nóng nhất trên mạng xã hội Việt Nam lẫn thế giới hiện tại chắc chắn là cuộc đua Tổng thống Mỹ 2020 của 2 ứng viên Donald Trump và Joe Biden. Giữa lúc ai cũng đang sốt ruột vì thời gian kiểm phiếu quá lâu, Soytiet nổi tiếng nhờ bài ca đếm số bất ngờ được réo gọi trên hàng loạt các story của những ngôi sao Hollywood.

Cardi B đăng ảnh TikToker người Việt Soytiet lên story trên Instagram. Bức ảnh đính kèm dòng chú thích hài hước: “Người duy nhất tôi tin tưởng trong việc kiểm phiếu”. Dòng chia sẻ dí dỏm của giọng ca 28 tuổi khiến nhiều người bật cười đồng tình. 

Ngay sau đó, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng của Mỹ cũng "gọi tên" Soytiet. "Anh ở đâu, chúng tôi cần anh" - bài đăng của Rihanna trên Instagram có hơn 87 triệu lượt theo dõi, kèm hình ảnh của chàng trai gốc Bình Định. Video Soytiet đếm số cũng được rapper Snoop Dogg chia sẻ lại. Những clip hát đếm cùng giọng tiếng Anh ngọng nghịu này lại khiến chàng trai chăn bò bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội ở trong và ngoài nước.

Soytiet tên thật là Sô Y Tiết, quê ở Vân Canh - Bình Định, trước đây, anh chàng sinh sống bằng nghề chăn bò. Trong lúc rảnh rỗi, Soytiet đăng chơi vài video lên nghêu ngao hát như giải lao giữa giờ. Từ ngày nổi tiếng, Facebook của Soytiet đã nhận được nút tick xanh, thậm chí còn có số điện thoại liên hệ công việc, quảng cáo. TikTok của Soytiet có hơn 1,3 triệu lượt follow.

Cách đây không lâu, Soytiet có kể trên MXH rằng mình được một chương trình bên Mỹ mời ra ghi hình talk show. Phía ekip sẽ lo cho anh chàng tất cả mọi thủ tục để có thể sang Mỹ, tuy nhiên, Soytiet từ chối vì "biết gì đâu mà đi". Với độ phủ sóng mang tầm quốc tế, Soytiet hiện không thua kém bất kì ngôi sao giải trí nào.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-bau-cu-tong-thong-my-chang-trai-viet-chan-bo-duoc-loat-sao-hollywood-reo-ten-a345296.html