Đắng lòng nữ sinh tự tử vì không chịu nổi dư luận khi yêu hot boy


Thứ 6, 23/10/2015 | 23:15


Một nữ sinh xinh đẹp đến từ trường Đại học đã phải tự tử vì những lời nhục mạ khi hẹn hò với hot boy.

Một nữ sinh xinh đẹp đến từ trường Đại học đã phải tự tử vì những lời nhục mạ khi hẹn hò với hot boy.

Mới đây, một nữ sinh xinh đẹp đến từ trường Đại học nhạc họa Joongang đã phải tự tử vì những lời nhục mạ từ các học sinh trong trường gây xôn xao cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Không chịu nổi dư luận, cô gái đã tự tử.

Được biết mọi chuyện bắt đầu tồi tệ khi nữ sinh trên hẹn hò với một tiền bối nổi tiếng trong trường và phụ thuộc rất nhiều vào anh chàng này. Cô nàng ngay lập tức trở thành tâm điểm của các trò đùa ác ý trong trường. Nữ sinh này thường xuyên bị bạn bè và các tiền bối ép đi uống rượu và tham gia vào các bữa tiệc thâu đêm suốt sáng.

Nhiều người chửi bới cô và thậm chí còn tung tin đồn cô từng có quan hệ với bạn trai cũ ngay trước mặt bạn trai mới. Chính điều này khiến cho cô bị bạn bè xa lánh. Những người bạn của nữ sinh này cũng dần lạnh nhạt, không thèm nói chuyện với cô.

Càng ngày tin đồn càng nhiều khiến cô và bạn trai chia tay trong thời gian ngắn sau đó. Nhưng dù vậy, những tin đồn ác ý về nữ sinh này cũng không hề bớt đi mà còn ngày càng nhiều lên.

Không chịu được những tin đồn ác ý ấy, nữ sinh xinh đẹp này đã uống rượu và nhảy từ trên tầng thượng của trường để tự vẫn.

Sau khi thông tin nữ sinh tự tử vì không chịu nổi dư luận khi yêu hot boy trong trường được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra bất bình trước những trò đùa ác ý của những người trên.

Câu chuyện đáng buồn trên cũng là một bài học cảnh cáo cho các bạn trẻ, khi nhiều người tạo ra các trò đùa ác ý, lên án "ném đá" người khác theo phong trào.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]bk8hGjjqKN[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-long-nu-sinh-tu-tu-vi-khong-chiu-noi-du-luan-khi-yeu-hot-boy-a116246.html