Nữ sinh viên được 6 "sugar daddy" bao nuôi, sống sang chảnh không khác gì giới thượng lưu


Thứ 3, 21/07/2020 | 09:25


Mỗi tháng nữ sinh Chloe (18 tuổi, học tại đại học ở London, Anh) kiếm được tới 18.000 bảng Anh (hơn 500 triệu đồng) từ những 6 "sugar daddy".

Mỗi tháng nữ sinh Chloe (18 tuổi, học tại đại học ở London, Anh) kiếm được tới 18.000 bảng Anh (hơn 500 triệu đồng) từ những 6 "sugar daddy".

Theo The Mirror, Chloe đang học ngành tâm lý học và khoa học thần kinh tại một trường đại học ở London (Anh). Cô hy vọng mình sẽ tiếp tục học lên thạc sĩ và sau đó là tiến sĩ để trở thành một nhà tâm lý học được công nhận.

Vào kỳ nghỉ hề trước khi bắt đầu học đại học, Chloe rất cần tiền nên đã tìm "sugar daddy" thông qua trang web chuyên về dịch vụ này.

Cô có tới 6 người đàn ông bao nuôi mình mỗi tháng. Họ đều là những đại gia lớn tuổi và chết mê chết mệt vẻ đẹp như thiên thần của nữ sinh này.

Chloe cho hay, những "sugar daddy" này đã trả tiền học phí cho cô hàng tháng và cung cấp tài chính để cô ăn tiêu mỗi ngày.

Cô đóng vai trò là "người bạn đồng hành" trong một thời gian ngắn của những người đàn ông giàu có. Tùy thuộc vào lịch trình học mà Chloe gặp 6 người đàn ông mỗi tháng, mỗi người cô sẽ gặp gỡ 2-4 lần/tháng nhưng cô khẳng định chưa bao giờ nảy sinh quan hệ tình dục với họ.

Ngoài tiền mặt, Chloe còn nhận được nhiều món quà có giá trị khác như đồng hồ, giày dép, túi xách hàng hiệu, mỹ phẩm đắt đỏ... Đặc biệt nữ sinh này thường xuyên được đi du lịch và nghỉ dưỡng tại những khách sạn cao cấp.

Là một nữ sinh đại học nhưng Chloe có cuộc sống sang chảnh không khác gì giới thượng lưu.

Nữ sinh này luôn biết cách khiến mình trở nên hấp dẫn từ cách trang điểm, sử dụng loại nước hoa thích hợp và lựa chọn những loại trang phục phù hợp với từng điều kiện, hoàn cảnh khác nhau.

Chloe cho biết cô sẽ tiếp tục những mối quan hệ này để phục vụ cho việc học tập trong tương lai của mình. Chloe cho hay cô cũng không ngần ngại giới thiệu cho các bạn mình đi theo con đường này.

“Sugar daddy” trong tiếng Việt có nghĩa là “ông bố ngọt ngào” (nghĩa gốc là “kẹo mút”) và “sugar baby” là “đứa con ngọt ngào”. Còn hiểu theo khái niệm của mạng xã hội (hay nghĩa bóng) thì “sugar daddy” ám chỉ những người đàn ông có độ tuổi ngoài 30, có kinh tế, có nhu cầu chu cấp tài chính và “tình cảm” cho các “sugar baby”(thường là các cô gái sở hữu ngoại hình quyến rũ, mong muốn có tiền mà nhàn nhã).

Theo New York Times và The Sun, trên thực tế có nhiều trang web như “sugar daddy”, “seeking arrangement (Mỹ), sugar book (Malaysia), Universe Club (Nhật Bản)... được tạo ra để kết nối các “sugar daddy” và “sugar baby” với nhau. Thông thường, các cuộc hẹn sẽ diễn ra dưới hình thức là ăn uống, trò chuyện, di du lịch hoặc quan hệ tình dục…

Trong khi đó, trang Save the Student từng công bố khảo sát năm 2018 cho thấy nhiều sinh viên thừa nhận bản thân sử dụng cơ thể để kiếm tiền, bao gồm bán dâm, quay clip khiêu dâm qua webcam đặc biệt là làm “sugar baby” cho các “sugar daddy” lớn tuổi.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-vien-duoc-6-sugar-daddy-bao-nuoi-song-sang-chanh-khong-khac-gi-gioi-thuong-luu-a331658.html