Nữ streamer xinh đẹp bỗng chốc "nổi như cồn" sau loạt ảnh bán hoa dạo trên đường phố


Thứ 2, 12/04/2021 | 01:15


Cùng sự kiện

Nữ streamer Đài Loan Nie Xiaoqian đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thừa nhận mình là nhân vật chính trong loạt ảnh chụp cô gái bán hoa dạo trên mạng xã hội.

Nữ streamer Đài Loan Nie Xiaoqian đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thừa nhận mình là nhân vật chính trong loạt ảnh chụp cô gái bán hoa dạo trên mạng xã hội.

Trong những ngày qua, các trang mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền tấm ảnh một cô gái xinh đẹp, đeo khẩu trang, đi bán hoa dạo trên đường phố. Sau khi nhiều người cho rằng cô gái này có nhiều nét tương đồng với nữ streamer nổi tiếng đến từ Đài Loan (Trung Quốc) Nie Xiaoqian, cô đã lên tiếng xác nhận thông tin.

Hình ảnh Nie Xiaoqian đi bán hoa dạo bên đường thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc. Ảnh: Chinatimes

Cụ thể, Nie Xiaoqian đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi thừa nhận cô chính là nhân vật trong những bức ảnh trên. Chia sẻ trên trang mạng xã hội, Nie Xiaoqian viết: "Thật ra hôm đó doanh số bán hàng không tốt lắm. Tôi đã ra sức mời mọc và cúi gập người nhưng không mấy ai để ý tới số hoa của mình".

Tuy nhiên, những chia sẻ của nữ streamer đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, một số người nói rằng họ thấy cô kẹp micro vào áo nên tin chắc cô chỉ đang thực hiện một cảnh quay cho video sắp tới. 

Trong khi đó, hãng tin Thái Lan Sanook lại viết Nie làm việc này để giúp đỡ cụ già cô vô tình gặp trên đường. Theo đó, hãng tin tức của Thái cho biết cô đã vô tình gặp cụ già bán hoa mộc lan giữa trời nắng nên có ý muốn giúp đỡ. Hiện nay, nữ streamer vẫn chưa lên tiếng xác nhận các thông tin này.

Được biết, Nie Xiaoqian đến từ Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc). Cô năm nay 25 tuổi. Với lợi thế về chiều cao và nhan sắc, Nie đã thu hút lượng người hâm mộ đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp không thua kém gì người mẫu. 

Nhan sắc xinh đẹp của Nie. Ảnh: ST

Cô bắt đầu sự nghiệp streamer của mình khi thường xuyên livestream chơi các trò chơi như Liên minh huyền thoại, PUBG. Ngoài công việc streamer, Nie còn làm mẫu ảnh và tham gia nhiều sự kiện về game.

Trang Facebook của cô có hơn 120.000 theo dõi trong khi Instagram là 47.000. Sau khi loạt ảnh bán hoa dạo lan truyền trên mạng, lượng người theo dõi Nie tăng lên đáng kể.

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của nữ streamer Đài Loan. Ảnh: ST

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-xinh-dep-bong-choc-noi-nhu-con-sau-loat-anh-ban-hoa-dao-tren-duong-pho-a362154.html