"Nữ thần bóng rổ" cao 1,95m ế dài hạn vì đòi yêu người "khổng lồ"


Thứ 5, 20/08/2020 | 12:39


"Nữ hoàng bóng rổ" cao 1m95 Xu Guo (sinh năm 1987, đến từ Giang Tô, Trung Quốc) đưa ra tiêu chí bạn trai của mình phải có chiều cao trên 2m, đó là lý do khiến cô độc thân

Xu Guo (sinh năm 1987, đến từ Giang Tô, Trung Quốc) từng được mệnh danh "nữ thần bóng rổ", nổi tiếng bởi chiều cao 1,95m. Cô đưa ra tiêu chí bạn trai của mình phải có chiều cao trên 2m, đó là lý do khiến cô độc thân cho tới thời điểm hiện tại.

Xu Guo từng là một cầu thủ bóng rổ của CLB nữ Giang Tô được chọn lên tuyển quốc gia năm 2011. Ở đội tuyển quốc gia, cô luyện tập rất chăm chỉ, và trong giai đoạn này, Xu Xu giành chức vô địch châu Á 2011 cùng đội tuyển. 

Tuy nhiên, do chấn thương nặng, cô phải rời tuyển quốc gia vào năm 2015. Đến năm 2017, cô chính thức giải nghệ, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Không chỉ là vận động viên giỏi, Xu Guo còn sở hữu đôi chân dài ấn tượng, ngoại hình ngọt ngào với làn da trắng và gương mặt xinh đẹp. Sau khi giải nghệ, cô trở thành huấn luyện viên bóng rổ tại đại học Thể thao Bắc Kinh. 

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng, nhưng đã 33 tuổi Xu Guo vẫn chưa có mối tình "vắt vai". Nhiều người nói do chiều cao của Xu Guo, tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất thì nguyên nhân là do tiêu chí chọn bạn trai của cựu tuyển thủ bóng rổ.

Tham dự chương trình hẹn hò trên truyền hình Trung Quốc, Xu Guo đưa ra tiêu chí bạn trai của mình phải có chiều cao trên 2m. Tuy nhiên, do yêu cầu đó quá khó đạt, cô hạ con số xuống một chút, nhưng cũng chỉ chấp nhận bạn trai thấp hơn mình 5cm, nghĩa là cao từ 1,90m trở lên. Đó là lý do khiến cô độc thân cho tới thời điểm hiện tại.

Không chỉ yêu cầu cao về ngoại hình, "nữ hoàng bỏng rổ" còn đặt ra 4 yêu cầu khác cho nam thần tương lai là: Người lớn tuổi, hiếu thảo, yêu thích bóng rổ và phải nam tính. 
Chưa có gia đình nên Xu Guo dành hết thời gian cho việc huấn luyện, tập luyện và làm đẹp. Ngoài thời gian huấn luyện, cô luyện tập thêm Yoga, cũng thường xuyên qua lại những spa để chăm sóc làn da của mình. 
Xu Guo vẫn là người đẹp chiếm nhiều "trái tim" của phái mạnh, nhưng có lẽ ít người dám tiếp cận người đẹp.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-bong-ro-cao-195m-e-dai-han-vi-doi-yeu-nguoi-khong-lo-a335718.html