"Nữ thần phòng gym" khoe thân hình hoàn hảo, tiết lộ bí quyết giữ dáng qua Tết


Thứ 3, 23/02/2021 | 02:33


Lê Bống (Lê Xuân Anh) sinh năm 1995 được nhiều người ưu ái gọi là "nữ thần phòng gym" nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng body chuẩn đẹp.

Lê Bống (Lê Xuân Anh) sinh năm 1995 được nhiều người ưu ái gọi là "nữ thần phòng gym" nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng body chuẩn đẹp.

Ngoài loạt clip gây chú ý, Lê Bống còn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất ở một vài phim ngắn, MV ca nhạc...

Lê Bống còn gây ấn tượng với body hoàn hảo. Được biết, cô nàng từng nặng 70kg, cô còn hay ốm vặt, tình trạng sức khỏe không tốt. Nhờ sự kiên trì tập luyện và có chế độ dinh dưỡng tốt, Lê Bống nhanh chóng trở về mốc cân nặng 50kg và sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 96 - 60 - 96 cm.

Với sự "lột xác" tích cực, cô được bạn bè, người thân gọi là "nữ thần" phòng gym và câu chuyện giảm cân cũng tạo được sức lan tỏa trên truyền thông. Riêng về gương mặt, Lê Bống thừa nhận có nâng mũi vào năm 2018 nhưng 3 vòng đều do cô tập luyện chứ không can thiệp "dao kéo" như đồn đoán.

Nhờ chăm chỉ tập luyện, dành ra 15 tới 30 phút mỗi ngày để thực hiện liên hoàn các bài tập cùng dây kháng lực mà Lê Bống không bị tăng cân trong kỳ nghỉ lễ.

Thân hình Vệ nữ của cô thuờng xuyên được chia sẻ trên trang cá nhân.

Mặc dù Lê Bống thường xuyên nhận chỉ trích vì chọn trang phục tôn dáng quá thô dù hình thể đẹp, tuy nhiên những bức hình của cô đều thu hút sự chú ý của dân mạng.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-phong-gym-khoe-than-hinh-hoan-hao-tiet-lo-bi-quyet-giu-dang-qua-tet-a356932.html